สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทศกาลแห่งความสุขคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ใกล้จะมาถึงแล้ว หากใครกำลังมองหาของขวัญที่จะให้คนสำคัญของคุณแล้วละก็ บทความนี้จะขอนำเสนอไอเดียการมอบของขวัญด้วยผลิตภัณฑ์จาก Apple มาเริ่มกันด้วย

Apple iPhone 13 และ iPhone 13 mini 

iPhone เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนทั้ง iPhone 13 และ iPhone 13 mini ด้วยดีไซน์เพรียวบางและสวยงาม รวมถึงจอภาพ Super Retina XDR ขนาด 6.1 นิ้ว และ 5.4 นิ้ว 
แบตเตอรี่ของ iPhone 13 ยาวนานขึ้นกว่า iPhone 12 ถึงสองชั่วโมงครึ่งในแต่ละวัน มากับสีสันถึง 5 สี ได้แก่ สีชมพู สีฟ้า สีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ และ (PRODUCT)RED จำหน่ายแล้วในราคา 29,900 บาท และ 25,900 บาท ตามลำดับ

Apple iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max 

Apple iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max มาพร้อมกับดีไซน์ในขนาด 6.1 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว 
จอภาพ Super Retina XDR อันสวยสะดุดตาก็มาพร้อม ProMotion และอัตราการรีเฟรชข้อมูลใหม่แบบปรับได้ที่สูงถึง 120Hz ชิป A15 Bionic ใหม่พร้อมด้วย GPU แบบ 5-core กับสีอันสวยสะดุดตา 4 สี ได้แก่ สีกราไฟท์ สีทอง สีเงิน และสีเซียร์ร่าบลูใหม่ จำหน่ายในราคา 38,900 บาท และ 42,900 บาท ตามลำดับ

Apple iPad 

Apple iPad  ใหม่เป็นของขวัญอันสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวในปีนี้ ที่จะให้อิสระแก่ทุกคนในการทำงาน การเรียนรู้ และการเชื่อมต่ออันง่ายดายจากที่บ้าน หรือในระหว่างเดินทาง โดย iPad ใหม่เป็นการเพิ่มเติมพลังที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเข้าไปใน iPad รุ่นยอดนิยม ใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานตลอดวัน จอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้วและ True Tone กล้องหน้าอัลตร้าไวด์ความละเอียด 12MP เริ่มต้นที่ราคา 11,400 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 16,400 บาทสำหรับรุ่น Wi-Fi + Cellular ในสีเงินและสีเทาสเปซเกรย์

สำหรับ Apple Pencil (รุ่นที่ 1) มีจำหน่ายในราคา 3,400 บาท และ Smart Keyboard สำหรับ iPad ราคา 5,290 บาท Smart Cover สำหรับ iPad พร้อมจำหน่ายในราคา 2,290 บาท 

Apple iPad mini  

Apple iPad mini แบบใหม่หมด ซึ่งมาพร้อมกับจอภาพ Liquid Retina ขนาด 8.3 นิ้ว
ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วขึ้นถึง 80% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทำให้เป็น iPad mini ที่มีความสามารถมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยระบบกล้องใหม่อันล้ำหน้า และรองรับ Apple Pencil (รุ่นที่ 2) ทำให้ผู้ใช้มีวิธีการใหม่ๆ ในการถ่ายภาพและวิดีโอ

พอร์ต USB-C ใหม่ยังช่วยทำให้การเชื่อมต่อรวดเร็วขึ้น และรุ่นเซลลูลาร์ที่มี 5G ก็ยังเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานระหว่างการเดินทางอีกด้วย มากับ 4 สี ได้แก่ สีชมพู สีสตาร์ไลท์ สีม่วง และสีเทาสเปซเกรย์ เริ่มต้นที่ราคา 17,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และราคา 23,400 บาท สำหรับรุ่น WiFi + Cellular

ส่วน Apple Pencil (รุ่นที่ 2) พร้อมจำหน่ายในราคา 4,490 บาท และ Smart Cover ใหม่ ราคา 2,590 บาท

Mac 

Mac เป็นของขวัญอันน่าทึ่งสำหรับทุกคนในรายการ ทั้งนักเรียนไปจนถึงนักสร้างสรรค์และมืออาชีพรวมถึงทุกคนในครอบครัว

  • ส่งต่อความสดใสของเทศกาลด้วยสีสันอันสดใสของ iMac ซึ่งมาในดีไซน์ขนาดกะทัดรัดอันสวยสะดุดตา, ชิป M1 อันทรงพลังของ Apple, จอภาพ Retina 4.5K ขนาด 24 นิ้ว พร้อมด้วยกล้อง ไมโครโฟน และลำโพงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี มีให้เลือกทั้งสีเขียว, สีเหลือง, สีส้ม, สีชมพู, สีม่วง, สีฟ้า และสีเงิน ในราคาเริ่มต้นสำหรับ iMac ที่ 42,900 บาท
  • ไม่ว่าผู้รับของขวัญจะกำลังเรียนรู้ สร้างสรรค์ หรือทำงานที่บ้าน หรืออยู่ในระหว่างเดินทาง มอบ MacBook Air เป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรักด้วยน้ำหนักเบา และพกพาได้สะดวก  ในราคาเริ่มต้นที่ 32,900 บาท หรือรุ่น Pro สำหรับความรวดเร็วในระดับมืออาชีพและพลังอันเหลือเชื่อ MacBook Pro ในราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท

Apple Watch 

Apple Watch มาพร้อมกับเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ในการดูแลสุขภาพและความแข็งแรง สำหรับทุกคนที่คุณรัก มาพร้อมกับจอภาพ Retina แบบติดตลอด ซึ่งมีพื้นที่หน้าจอมากขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับ Series 6 และขอบที่บางกว่า โดยยังคงมีคุณสมบัติทนน้ำทนฝุ่น และด้านหน้าแบบคริสตัลที่แข็งแกร่งขึ้นและทนการแตกร้าวตัวเรือนอะลูมิเนียมที่มี 5 สีสันสวยงาม ได้แก่ สีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, สีเขียว, สีฟ้าใหม่ และ (PRODUCT)RED Apple Watch Series 7 เริ่มต้นที่ 13,900 บาท

สำหรับ Apple Watch SE เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้เป็นครั้งแรก โดยมีคุณสมบัติสำคัญๆ ทั้งหลายของ Apple Watch และด้วยคุณสมบัติ "การตั้งค่าครอบครัว" ทำให้อุปกรณ์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกในครอบครัว ราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท

AirPods

AirPods หูฟังไร้สายที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ การตั้งค่าด้วยการแตะแค่ครั้งเดียว การควบคุมที่ใช้งานง่าย และเสียงอันชัดเจนแจ่มใส ราคา 6,790 บาท ในขณะที่ AirPods Pro ตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ โหมดฟังเสียงภายนอก และระบบเสียงตามตำแหน่ง ในดีไซน์แบบ In-Ear ที่น้ำหนักเบา ด้วยคุณสมบัติทนเหงื่อและทนน้ำ ทำให้เป็นหูฟังที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ราคา 8,992 บาท

สำหรับประสบการณ์การฟังแบบส่วนตัวอันยอดเยี่ยม AirPods Max มอบระบบเสียงที่คมชัด การตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟพร้อมโหมดฟังเสียงภายนอก เสียงที่เหมือนกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ด้วยระบบเสียงตามตำแหน่ง และการสวมใส่ที่กระชับพอดีเป็นพิเศษ ราคา 19,900 บาท

AirTag 

AirTag เป็นอุปกรณ์เสริมขนาดเล็ก ที่ช่วยให้สามารถติดตามและค้นหาสิ่งของที่สำคัญที่สุดโดยการใช้แอปค้นหาของฉันของ Apple ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ติดตั้งในตัว

AirTag มาในแพ็คแบบหนึ่งและสี่ชิ้นในราคา 990 บาท และ 3,390 บาท ตามลำดับ และสามารถเพิ่มความเฉพาะตัวได้ด้วยการสลักข้อความฟรี ทั้งอีโมจิและข้อความ 

Apple TV 4K 

Apple TV 4K อัปเกรดทีวีทุกรุ่นเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุด และทำงานได้อย่างราบรื่นกับอุปกรณ์และบริการอื่นๆ ของ Apple ที่จะแปลงโฉมห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นที่ซึ่งทุกคนในครอบครัวจะต้องชื่นชอบ จำหน่ายราคา 6,700 บาท

Apple Music 

Apple Music มอบการเข้าถึงเพลงมากกว่า 75 ล้านเพลงในระบบเสียงตามตำแหน่งด้วย Dolby Atoms ในที่ซึ่งมีให้บริการ, Lossless และ Lossless แบบความละเอียดสูง, เพลย์ลิสต์นับพันที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรี และสถานีวิทยุที่ออกอากาศสดทั่วโลก ค่าบริการแบบบุคคล ราคา 129 บาท และบริการแบบครอบครัว ราคา 199 บาท

Apple Arcade

บริการสมัครสมาชิกเกมยอดนิยมของ Apple มอบการเข้าถึงแบบไร้ขีดจำกัด มีทั้งเกมออกใหม่ เกมระดับรางวัล และเกมยอดนิยมที่ทุกคนชื่นชอบจาก App Store โดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อภายในแอป 

Apple One 

Apple One เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสมัครสมาชิกบริการด้านความบันเทิงด้วยแผนบริการเพียงแผนเดียว ซึ่งมีทั้ง Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และ iCloud เพลิดเพลินกับบริการของ Apple ที่ตัวเองชื่นชอบได้บนอุปกรณ์ที่ตัวเองโปรดปราน ทั้ง iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV และ Mac 

Apple One แบบบุคคลมีบริการ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และ iCloud+ ขนาด 50GB ในราคา 225 บาทต่อเดือน ส่วน Apple One แบบครอบครัวมีบริการ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และ iCloud+ ขนาด 200GB ในราคาเดือนละ 295 บาท และสามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุด 6 คน

นอกจากนี้ หากใครกำลังมองหาการ์ดส่งความสุข Apple ชวนทุกคนมาสร้างสรรค์การ์ดสุดพิเศษมอบให้คนที่คุณห่วงใยในเทศกาลแห่งความสุข หยิบแรงบันดาลใจจากศิลปิน มาต่อยอดเป็นผลงานสุดสร้างสรรค์ ด้วยการ์ดทําเองที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

โดยเลือกแบบการ์ดที่ถูกใจในแอป Keynote บน iPad หรือ Mac แล้วเขียนข้อความอวยพรดีๆ แปะรูปภาพน่ารักๆ พร้อมใส่วิดีโอสนุกๆ ชอบรูปร่างสีสันแบบไหน อยากจัดวางมุมใด หรือทำสติ๊กเกอร์ให้เคลื่อนไหว สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://apple.co/holiday-cards-th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่