แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ในประเทศจีน ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย TWS ออกมาอีก 1 รุ่น โดยเป็น OPPO Enco Free 2i หูฟังรุ่นน้องขอก OPPO Enco Free 2 ซึ่งภาพรวม OPPO Enco Free 2i มีฟีเจอร์ฟังก์ชั่น และรูปร่างดีไซน์ที่เหมือนกับตัวรุ่นพี่ แต่ไม่มีการร่วมมือปรับแต่เสียงกับแบรนด์ดังอย่าง Dynaudio เพียงเท่านั้น

OPPO Enco Free 2i ยังเป็นหูฟัง In-Ear ไร้สาย TWS แบบมีก้าน รองรับการสั่งการด้วยการสัมผัสที่บริเวณก้านหูฟัง ด้านในหูฟังที่ใส่เข้าไปในหูจะเป็นยางซิลิโคนสวมใส่สบาย และตัวหูฟังได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP54 ทางด้านเคสจะเป็นรูปวงกลมทรงไข่ รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C

ทั้งนี้ OPPO Enco Free 2i ยังคงมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC สามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงถึง 42 เดซิเบล ต่อมาเป็นระบบเสียงใช้ไดรเวอร์เสียงขนาด 10 มิลลิเมตร ซึ่งเท่ากับ OPPO Enco Free 2 แต่ไม่มีการร่วมมือปรับแต่งเสียงกับแบรนด์ Dynaudio

ส่วนการเชื่อมต่อเป็นการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 เชื่อมต่อได้ไกล 10 เมตร และมีค่าดีเลย์ หรือ Latency ต่ำสุดที่ 47ms สนับสนุนการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS สุดท้ายเป็นแบตเตอรี่ ใช้รวมได้นานสุดถึง 30 ชั่วโมง โดยตัวหูฟังมีแบตเตอรี่ภายใน 41mAh และตัวเคสมีแบตเตอรี่ขนาด 480mAh

ราคาของ OPPO Enco Free 2i จะมีราคาลดลงมาเหลือ 499 หยวน หรือประมาณ 2,600 บาท มีให้เลือกเพียงสีเดียวคือ สีขาวตัดสีฟ้า เบื้องต้นมีการวางขายผ่านทาง OPPO Mall ในประเทศจีน ส่วนจะมีการวางขายนอกประเทศจีน รวมถึงประเทศไทยหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่