หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังไร้สายกลายเป็นไอเท็มที่สำคัญในยุคดิจิทัลนี้ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการสื่อสารอย่างการพูดคุยโทรศัพท์ ยังสามารถพกพาไปใช้เพื่อเปิดรับความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ฟังเพลง ดูหนัง หรือซีรีส์ได้ในทุกที่ทุกเวลา

สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างรอบด้าน LG ขอแนะนำหูฟังรุ่นใหม่ LG TONE Free 3 รุ่น ได้แก่ FP9, FP8 และ FP5 ซึ่งทุกรุ่นได้รับการพัฒนาทั้งด้านดีไซน์และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยมี 5 ฟีเจอร์เด็ดที่น่าสนใจ ดังนี้

  • โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวมใส่สบาย และสีสันหลากหลายให้เลือก

หูฟัง LG TONE Free ทั้ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Canal ที่ออกแบบมาอย่างสมดุลในขนาดพอเหมาะกับหู เพื่อการสวมใส่ที่สบาย พร้อมเคสชาร์จทรงกลมที่มีไฟ LED UVnano ช่วยลดแบคทีเรียได้ถึง 99% ในรุ่น FP9 และ FP8 และยังมีสีสันที่หลากหลายให้เลือกตามสไตล์ โดยในรุ่น FP8 และ FP5 มี 2 สีได้แก่ สี Charcoal Black และ สี Pearl White และพิเศษสำหรับรุ่น FP9 ที่เพิ่มตัวเลือกสีพิเศษ Sand Beige โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

  • เติมเต็มคุณภาพเสียงแบบทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยีที่อัปเกรดระดับพรีเมียม

ในด้านของคุณภาพเสียง หูฟังไร้สาย LG TONE Free ใหม่ล่าสุด ที่ต่อยอดจากรุ่นก่อน ทั้งการพัฒนาประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดียิ่งขึ้น สร้างพื้นที่คุณภาพระดับ Hi-Fi ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเมื่อพูดคุยโทรศัพท์ และยังดื่มด่ำไปกับการฟังเพลงมากขึ้นด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพเสียงเบสและการขยายขนาดชุดลำโพง (Ø8) นอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบเสียงแบบ 3 มิติ และเทคโนโลยีเสียงคุณภาพจากเมอริเดียน ซึ่งทำให้เสียงที่ออกมาจาก LG TONE Free มีมิติและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

  • เสริมประสิทธิภาพการพูดคุยโทรศัพท์ ด้วยคุณภาพเสียงคมชัด ไม่พลาดทุกการสื่อสาร

หูฟังไร้สาย LG TONE Free ใหม่ล่าสุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทั้งการใช้พูดคุยโทรศัพท์ และเป็นอุปกรณ์สื่อสารในทุกการประชุมครั้งสำคัญ ด้วยการเพิ่มไมโครโฟนด้านนอก 2 ตัว และด้านใน 1 ตัว พร้อมปรับปรุงประสิทธิภาพการโทรด้วยการใช้อัลกอริทึมแบบผสม ช่วยให้การสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่นและผู้ที่อยู่ปลายสายได้ยินเสียงอย่างชัดเจน

  • ชาร์จเร็ว พร้อมการใช้งานที่ยาวนานไม่มีสะดุด

อีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญในหูฟังไร้สายคุณภาพดีคือ การใช้งานที่ยาวนาน และการชาร์จที่รวดเร็ว โดย LG TONE Free ใหม่ล่าสุดนี้ เพิ่มเวลาการใช้งานที่นานยิ่งขึ้น สำหรับรุ่น FP9 และ FP8 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชม. หลังชาร์จเต็ม และเมื่ออยู่ในเคสชาร์จสามารถใช้งานได้รวม 24 ชม. รองรับฟังก์ชัน Fast Charging ชาร์จได้อย่างรวดเร็ว เมื่อใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที จะใช้งานได้นานถึง 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและเหงื่อระดับ IPX4 ซึ่งกันระดับละอองเหงื่อละอองฝน

  • การเชื่อมต่อที่ราบรื่นทั้งแบบไร้สายและมีสาย

หูฟังไร้สาย LG TONE Free ใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบด้านการเชื่อมต่อและการใช้งานที่ราบรื่น ด้วยความสามารถในการทำงานได้ทั้งระหว่างการชาร์จแบบไร้สายและแบบมีสาย พร้อมรองรับฟังก์ชัน Google Fast pairing จับคู่ได้อย่างรวดเร็วกับ Google และพิเศษไปกว่านั้น รุ่น FP9 ยังมีฟังก์ชัน Plug & Wireless ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกได้ทั้งแบบไร้สายและแบบมีสาย ซึ่งสะดวกสบายมากๆ เลยทีเดียว

หูฟังไร้สาย LG TONE Free รุ่น FP9 ราคา 6,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Charcoal Black สี Pearl White และสี Sand Beige ในขณะที่รุ่น FP8 ราคา 5,990 บาท และรุ่น FP5 ราคา 4,490 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Charcoal Black และสี Pearl White สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย,โฮมโปร และเพาเวอร์มอลล์

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.lg.com/th/tone-headphones

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่