สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Blackview แบรนด์ผู้ผลิตสินค้าไอทีชื่อดังจากฮ่องกง เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในรุ่น 'Blackview Tab 11' แท็บเล็ตแอนดรอยด์ประสิทธิภาพสูง ด้วยหน้าจอ 2K สเปกตัวเครื่องแบบจัดเต็มพร้อมรองรับ Magnetic keyboard ในดีไซน์บางเบาพกพาสะดวก

การออกแบบดีไซน์ของ Blackview Tab 11 จะมาในรูปแบบหรูหราแต่บางเบา ด้วยวัสดุตัวเครื่องแบบอลูมิเนียมอัลลอยที่ช่วยเสริมความหรูหราแต่มีน้ำหนักเบาเพียง 460 กรัม ทำให้สามารถพกไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างลง อีกทั้งรองรับ Magnetic keyboard ที่พร้อมเปลี่ยนเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพาได้ในทันที

Blackview Tab 11 มาพร้อมหน้าจอแบบ IPS 10.36 นิ้ว ความละเอียดแบบ 2K พร้อมความสว่างหน้าจอสูงสุดถึง 360 nit พร้อมกับการรับรอง Widevine L1 ที่ผู้ใช้สามารถสตรีมมิ่งความคมชัดสูงระดับ 1080p หรือสูงกว่า ผ่านแอปพลิเคชั่นดัง อาทิ Netflix, YouTube, Disney+ เป็นต้น อีกทั้งมีระบบเสียงแบบ Dual Speaker ที่ให้เสียงคมชัดมีมิติ

หน่วยประมวลผลมาพร้อมกับชิปเซ็ต Unisoc T618 แบบ Octa-core มี RAM 8GB + ROM 128GB และรองรับ MicroSD Card ตัวเครื่องรันด้วย Doke OS_P 2.0 บนระบบปฏิบัติการ Android 11 ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ใช้งานของตัวเครื่องได้อย่างลื่นไหนไม่มีสะดุด

ส่วนกล้องถ่ายรูป Blackview Tab 11 ก็ติดตั้งกล้องหลังมาถึง 2 เลนส์ ความละเอียด 13MP (Sony IMX258) ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ ในขณะที่กล้องหน้ามีเลนส์เดียวความละเอียด 8MP (Sony IMX219) สามารถใช้ประชุมออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มีความจุมากถึง 6,580mAh สามารถรับชมวีดีโอต่อเนื่องได้ถึง 5.5 ชั่วโมงและสแตนบายได้นานถึง 672 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อครบครันพร้อมยังสนับสนุนเครือข่าย 4G VoLTE แบบ 2 ซิมการ์ด

สำหรับ Blackview Tab 11 เปิดวางจำหน่ายแล้วในราคาประมาณ 9,200 บาท มีให้เลือก 3 สี (สีเทา, สีเงิน, สีฟ้าน้ำทะเล) สามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ...ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่