ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริการหลังการขายและโซลูชันด้านการรักษาความปลอดภัยใหม่ของ Dell ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการมอบประสบการณ์การใช้งานพีซีที่ทันสมัย ชาญฉลาด และปลอดภัยที่ผู้นำทางไอทีมอบให้กับพนักงานในองค์กร โดยเพิ่มความสามารถด้านต่างๆ ที่มากขึ้น

ProSupport Suite for PCs ที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานของระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI และด้วยรูปแบบการทำงานแบบ always-on เพื่อให้การให้การซัพพอร์ตด้านไอทีสามารถทำได้ง่ายขึ้น อีกทั้งสามารถกำหนดได้ตามความต้องการด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่อุปกรณ์ปลายทางใหม่ ช่วยเสริมประสิทธิภาพของการรักษาความปลอดภัยของพีซีในองค์กรธุรกิจที่ปลอดภัยที่สุดของอุตสาหกรรม

บริการ ProSupport Suite for PCs เพิ่มประสิทธิภาพและ uptime สูงสุด ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ปรับเปลี่ยนและปรับแต่งสำหรับการซัพพอร์ตด้านไอที

จากผลการสำรวจล่าสุดของฟอร์เรสเตอร์ คอนซัลติ้ง 70 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่ตอบแบบสอบถามว่า มีการวางแผนที่จะเพิ่มการลงทุนด้านการให้คนทำงานสามารถทำงานจากระยะไกล ภายในปีหน้า ด้วยบริการ ProSupport Suite for PCs ผู้จัดการฝ่ายไอทีจะสามารถปรับรูปแบบให้เหมาะกับองค์กร เพื่อซัพพอร์ตพนักงาน โดยใช้ความสามารถของเครื่อง PCs ได้สูงสุดด้วยระบบอัตโนมัติ โดยฟีเจอร์ใหม่รวมถึง

  • ทูลส์ในการจัดการระบบไอทีที่สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ: บริการ ProSupport Suite for PC คือบริการซัพพอร์ตแรกที่ให้ความสามารถในการใช้งาน (deployment) และการจัดการการอัปเดตแค็ตตาล็อกที่ปรับตามความต้องการโดยอัตโนมัติแก่ผู้จัดการด้านไอที ปัจจุบัน สามารถในการอัปเดต Dell BIOS ไดรเวอร์ เฟิร์มแวร์ ตลอดจนแอปพลิเคชันได้โดยอัตโนมัติจากระยะไกล อีกทั้งสามารถกำหนดกลุ่มและการจัดการการอัปเดตต่างๆ ได้ตามต้องการ

  • ข้อมูลที่ปรับแต่งและดำเนินการได้สำหรับกองทัพพีซีจากจุดเดียว: นี่คือครั้งแรกที่ผู้จัดการด้านไอทีสามารถมองเห็นสภาวะ ประสบการณ์การใช้งาน และคะแนนด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับกองทัพเดลล์ พีซีที่มีอยู่ทั้งหมดได้ด้วยการกวาดตามองเพียงครั้งเดียว ทีมไอทีสามารถใช้คะแนนเหล่านั้นเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อค้นหาแนวโน้มประสิทธิภาพและดำเนินการทันทีเมื่อจำเป็น จากระยะไกล โดยใช้ประโยชน์จากคำแนะนำที่ปรับแต่งและเมตริกการใช้งานที่จัดทำโดยซอฟต์แวร์สนับสนุนบริการที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของเดลล์ เทคโนโลยีส์
  • เวิร์กโฟลว์จากระยะไกลที่ปรับได้ตามความต้องการ: การใช้ rules engine ที่สามารถปรับได้ตามต้องการในการกำหนดและ orchestrate การแก้ไขเวิร์กโฟลว์ที่ปรับสเกลได้จากระยะไกล ช่วยให้ผู้จัดการด้านไอทีสามารถกำหนด ล่วงหน้าได้ว่าใครบ้างที่จะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติ จัดการเวิร์กโฟลว์การแก้ไขจากระยะไกลตามขนาด ผู้จัดการฝ่ายไอทียังสามารถกำหนดล่วงหน้าได้ว่าใครจะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติและด้วยวิธีใดในการจัดการ
  • ฟีเจอร์ของ ProSupport Suite for PCs พร้อมให้บริการกับพันธมิตรช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมทูลส์และพอร์ทัลภายในตัวของ ProSupport Suite for PCs  ทั้งนี้ พันธมิตรสามารถมองเห็นและเข้าไปจัดการประสบการณ์การซัพพอร์ตให้กับองค์กรต่างๆ โดยใช้ SupportAssist ใน TechDirect พร้อมทั้งตัวเลือกในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากความเชี่ยวชาญของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ในการจัดการความท้าทายของลูกค้าเป็นรายกรณีหรือในวงกว้างได้โดยลุล่วง

ความพร้อมในการออกสู่ตลาด

  • ความสามารถของ ProSupport Suite ใหม่ สำหรับพีซีจะพร้อมให้บริการทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่