สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ประกาศภายในงาน Qualcomm Snapdragon Tech Summit Digital 2021 ถึงการเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่จะได้ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Snapdragon 8 Gen 1 Mobile Platform โดยจะติดตั้งในรุ่นแฟล็กชิปของแบรนด์ “realme GT 2 Pro”  ซึ่งถือเป็นการต่อยอดรุ่น Pro ครั้งแรกใน realme GT series

realme ได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบริษัท Qualcomm Technologies ในการเริ่มต้นผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงเพื่อนำเสนอสู่ผู้บริโภคทั่วโลกนับตั้งแต่ยุค 4G มาจนถึง 5G โดยในปี 2021 realme ได้เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนแบรนด์แรก ๆ ของโลกที่ได้ใช้ซีพียูระดับสูงอย่าง Qualcomm Snapdragon 888 Mobile Platform และ 870G 5G Mobile Platform โดย Snapdragon 870 ใน realme GT Master Edition Explorer 5G และ Snapdragon 888 ที่ติดตั้งในรุ่น realme GT 

ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 Mobile Platform ที่มาพร้อมความสามารถในการประมวลผลขั้นสูงและเครือข่าย 5G ได้รับการเสริมประสิทธิภาพอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การวิเคราะห์ของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ที่ดียิ่งขึ้น จึงยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งแฟน ๆ realme จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์เหล่านี้เป็นคนแรก ๆ ของโลกกับ “realme GT 2 Pro

realme ยังคงทำงานกับ Qualcomm Technologies อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก แฟน ๆ realme เตรียมพบกับ Snapdragon 8 Gen 1 Mobile Platform ใน realme GT 2 Pro เร็ว ๆ นี้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่