โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 4 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD ไดรฟ์พกพารุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี USB 3.2 Gen2x2 เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความเร็วโดยมีประสิทธิภาพในระดับ NVMe ที่รวดเร็วอย่างเห็นได้ชัดด้วยความเร็วสูงสุดในการอ่าน 2000MB/s และการเขียน 1900MB/s1 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซลและอุปกรณ์เล่นเกม

นอกจากนี้การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกยังดูดีมีสไตล์อีกด้วย Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD ใหม่มาพร้อมกับ RGB LEDs เพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาทำให้การเล่นเกมสนุกสนานมากขึ้นและเพิ่มสีสันให้กับการตั้งค่าการเล่นเกม

สำหรับ Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD มีสไตล์ที่หรูหราพร้อมด้วยความทนทาน โดยสร้างขึ้นจากโครงอะลูมิเนียมระดับพรีเมียมและมีการพ่นทรายเพื่อให้ดูสวยงาม นอกจากนี้ยังเพิ่มการป้องกันการกระแทกและการสั่นสะเทือน มีซอฟต์แวร์ความปลอดภัยขั้นสูงพร้อมการเข้ารหัส AES 256 บิต เพื่อปกป้องไฟล์ที่สำคัญ ปลอดภัยจากการแฮค แม้ไดรฟ์จะสูญหาย และปลอดภัยจากการลบ

Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD ใช้งานได้หลากหลายซึ่งมาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C (USB-C) ที่มีสาย USB Type-C to Type-C และ USB Type-C to USB Type-A มาตรฐาน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่