สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ประกาศเตรียมจัดงาน OPPO INNO DAY 2021 ในวันที่ 14-15 ธันวาคม 2564 ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ที่จัดขึ้นเพื่ออัปเดตกลยุทธ์ พร้อมแสดงความสำเร็จด้านเทคโนโลยี ซึ่ง OPPO INNO DAY 2021 ในครั้งนี้ นอกจากจะจัดขึ้นที่เซินเจิ้นแล้ว ยังมี OPPO INNO WORLD หรืองานจัดแสดงออนไลน์ ที่ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกจะสามารถร่วมเข้าชมได้ โดยงานจัดแสดงออนไลน์ในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในงานเปิดตัวออนไลน์ที่ผู้เข้าชมสามารถโต้ตอบกันได้มากที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา

OPPO INNO DAY จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2562 มีจุดประสงค์เพื่อแสดงแผนการดำเนินงานของบริษัท โดย OPPO INNO DAY 2019 ที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกนั้น ได้จัดแสดงอีโคซิสเต็มด้านเทคโนโลยีอันล้ำสมัยแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นแว่นตา AR, 5G CPE และสมาร์ทวอทช์ ต่อมาในปี 2020 ก็ได้มีการเปิดตัว 3 คอนเซ็ปต์โปรดักส์ อาทิ OPPO X 2021 rollable concept handset สมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฏของรูปแบบมือถือ และสำหรับปี 2564 นี้ OPPO จะเปิดตัวพร้อมจัดแสดงเทคโนโลยีแบบดิจิทัล เปลี่ยนงานเปิดตัวทั่วไปให้กลายเป็นโลกแห่ง virtual experiences ที่มีความสนุกสนานและสามารถโต้ตอบกันได้

OPPO INNO WORLD ถือเป็น virtual stage ของงาน OPPO INNO DAY 2021 ที่ผู้เข้าชมสามารถเข้าร่วมงานเปิดตัวได้จากที่ใดก็ได้ และสามารถสร้างสรรค์ ปรับแต่ง อีกทั้งยังสามารถเข้าชมสถานที่จัดแสดงได้อย่างอิสระด้วย Avatar ที่ปรับแต่งได้ พร้อมสามารถพบปะหรือเชิญชวนผู้เข้าชมคนอื่นๆ มาร่วมกิจกรรมพิเศษอย่างการล่าไข่อีสเตอร์ที่กระจัดกระจายซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆ ได้ โดย OPPO INNO WORLD จะเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2564

เตรียมตัวให้พร้อม ร่วมสร้างสรรค์ Avatar ในสไตล์คุณที่ OPPO INNO WORLD ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPO INNO DAY 2021 ได้ที่  www.oppo.com/en/events/innoday2021/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่