หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สถานการณ์ช่วงนี้ทำให้เทรนด์การดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายมาแรงอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า จะออกกำลังกายต้องมีผู้ช่วยติดตัวที่ช่วยแทร็คค่าต่างๆ ให้เราได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่น คือสมาร์ทวอทช์นั่นเอง วันนี้ขอแนะนำสมาร์ทวอชท์รุ่นใหม่ล่าสุด Huawei WATCH GT 3 Series ในระดับราคาที่มอบให้ใครๆ ก็ยังดูดี เหมาะสม ถูกกาลเทศะในทุกๆ โอกาส และรับรองว่าผู้รับจะต้องประทับใจ ได้ใช้งานอย่างแน่นอน

1.สมาร์ทวอทช์ต้องใช้ง่าย หน้าจอต้องใหญ่คมชัด ดีไซน์สวยเตะตา แถมมาพร้อมฟีเจอร์ลับเพื่อส่งต่อความห่วงใย

จุดสำคัญของการเปลี่ยนนาฬิกาบนข้อมือของเรา หรือให้คนที่เรารัก คือความสะดวกในการใช้งานและดีไซน์ ซึ่ง Huawei WATCH GT 3 Series ไม่เพียงแค่จัดเต็มเรื่องฟังก์ชันออกกำลังกาย หน้าจอใหญ่ ยังมาพร้อมฟีเจอร์ลับที่เมื่อเราซื้อหาก็เสมือนส่งต่อความห่วงใยไปให้ปลายทางทันที โดยมีหน้าจอแบบ AMOLED ใหญ่กำลังดีที่มีให้เลือก 2 ขนาด 46 มม. และ 42 มม. พร้อมตัวเลือกของสายนาฬิกาที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน 

2. ดูแลสุขภาพคนที่คุณห่วงใจได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำงานหรือปาร์ตี้ปีใหม่ก็สุขสรรค์ ผ่านการวัดค่าจากสมาร์ทวอทช์

เชื่อว่าส่งท้ายปลายปี คนจำนวนมากน่าจะยุ่งกับงานที่ทิ้งทวน หรือถ้าไม่ได้ทำงานประจำแต่ต้องดูแลครอบครัวไม่ว่าจะพ่อแม่ หรือลูกหลาน จนอาจจะลืมรักษาสุขภาพของตัวเองไป ยังมีสมาร์ทวอทช์ช่วยดูแลได้แบบไม่ห่างไกล ช่วยดูแลคนที่เรารักไม่ว่าจะทำงานหรือปาร์ตี้ปีใหม่ก็สุขสรรค์ ซึ่งอย่าง Huawei WATCH GT 3 Series รุ่นล่าสุด มาพร้อมเทคโนโลยีอัปเกรดใหม่ Huawei TruSeen5.0+ เทคโนโลยีตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ยกระดับใหม่ทั้งหมด 

3.คุยกับคนที่เรารักและฟังเพลงเพลินๆ ได้แบบไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัว

จะหาสมาร์ทวอทช์ให้เป็นของขวัญทั้งที ต้องเอาแบบที่อำนวยความสะดวกให้สุด ต้องเลือกสมาร์ทวอทช์ที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ จะเดินไปไหนก็หายห่วง ใครที่รู้ว่าเพื่อนที่เราหาของขวัญให้อยู่ไม่ชอบพกดีไวซ์หลายเครื่อง บอกเลยว่าให้หาสมาร์ทวอทช์ที่จะรวบตึงหลายอย่างมาแบบไม่ต้องพกพาสมาร์ทโฟนให้ยุ่งยาก แนะนำ Huawei WATCH GT 3 Series ที่ใครได้ไปจะรับโทรศัพท์ ฟังเพลง สั่งโทรออกด้วยเสียงจาก contact list ชุดเดียวกับที่เซฟอยู่ในสมาร์ทโฟนได้

4.รองรับแอ็คทีฟไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบ โหมดออกกำลังเพียบ เสริมสุขภาพคนรับให้แข็งแรง

ใครมีคนใกล้ตัวสายแอ็คทีฟ อยู่นิ่งไม่ได้แม้ในวันหยุด ไม่ว่าจะสาย indoor หรือ outdoor  แนะนำว่าหาซื้อสมาร์ทวอทช์คู่ใจสักเรือน ควรมีโหมดสำหรับการออกกำลังหลายๆ รูปแบบให้เลือก เพื่อให้คนที่เรารักได้ทำกิจกรรมแอ็คทีฟได้อย่างจุใจ และแน่นอนว่า Huawei WATCH GT 3 Series น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แนะนำ เพราะรองรับโหมดการออกกำลังได้กว่า 100 รูปแบบ ทั้งแบบมือโปร 8 แบบ นอกสถานที่ 12 แบบ และในร่มอีก 7 แบบ 

Huawei WATCH GT 3 Series ตอบโจทย์การใช้งานหลักๆ ได้ครบครัน มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 2.1 ตัวใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ซื้อช่วงนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 ราคาเริ่มต้น 7,990 บาท หาซื้อได้ที่หน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่