แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่าแบรนด์ Razer จะเลิกทำตลาดสมาร์ทโฟนของตัวเองไปแล้ว แต่พวกเขายังคงเดินหน้าทำตลาดอุปกรณ์เกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็ได้ส่งพัดลมระบายความร้อนสำหรับสมาร์ทโฟน โดยเป็น Razer Phone Cooler Chroma ที่มีความโดดเด่นตามแบรนด์ ด้วยการใส่ไฟ Chroma RGB นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่เป็นแบบ MagSafe สำหรับสมาร์ทโฟน iPhone 12 และรุ่นใหม่ขึ้นไปอีกด้วย

Razer Phone Cooler Chroma เป็นพัดลมระบายความร้อนให้กับสมาร์ทโฟน ซึ่งมีความสวยงามด้วยไฟ Chroma RGB ที่เป็นจุดขายของ Razer โดยภายในมีพัดลม 7 ใบ กำลังหมุน 6,400rpm มีความดังมากสุดที่ 30 เดซิเบล และมีพอร์ตเพาเวอร์แบบ USB Type-C นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ด้วยระบบ Bluetooth เพื่อปรับไฟ RGB และปรับความเร็วพัดลม

สำหรับตัวเลือก Razer Phone Cooler Chroma จะมีให้เลือก 2 แบบ โดยแบบแรกเป็นแบบ MagSafe สำหรับใช้งานกับ iPhone 12 หรือรุ่นใหม่กว่า ส่วนรุ่นต่อมาเป็นแบบหนีบใช้กับสมาร์ทโฟน Android และ iPhone รุ่นเก่ากว่า iPhone 12 ได้ ซึ่งทั้งคู่ภายในจะเหมือนกัน

เบื้องต้น Razer Phone Cooler Chroma มีขายอยู่ที่เว็บ Razer ประเทศสหรัฐอเมริกา สนนราคาอยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,000 บาท และมีให้เลือกสีเดียวคือ สีดำ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ตรงนี้เลย https://bit.ly/3pIyZ68

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่