สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO A95 สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series พร้อมสมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม ด้วยดีไซน์อันโดดเด่น หน้าจอ AMOLED FHD+ ลื่นไหลทุกการใช้งานด้วย RAM 8GB, ROM 128GB และ RAM Expansion เติมพื้นที่ให้เต็มสตรีม AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP ถ่ายสนุกทุกสถานการณ์ และยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5,000mAh พร้อมชาร์จไว 33W Flash Charge ให้ไม่พลาดการเชียร์ในนัดสำคัญ  จัดเต็มครบทุกเอ็นเตอร์เทนเมนต์ 

และทาง OPPO ยังได้จัดเต็มความพิเศษ ประกาศการเป็นพาร์ทเนอร์หลักของ AFF Suzuki Cup 2020 หรือ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ส่งต่อความสนุกให้กับคอบอลให้เชียร์ทีมฟุตบอลไทย แบบสมาร์ทไปให้สุดฟอร์มไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน

แบตใหญ่ ชาร์จไว สมาร์ทได้ทั้งวัน

แน่นอนว่าการจะจัดเต็มทั้งการทำงานและความเอ็นเตอร์เทน แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องนึกถึง และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ของ OPPO A95 ที่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น ไม่ว่าจะเป็นการเช็คเมล ประชุมออนไลน์ เล่นโซเชี่ยล ก็อยู่กับเราได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จแบตระหว่างวัน

 

แถมมาพร้อมชาร์จไว 33W Flash Charge ที่ช่วยให้ชาร์จแบตได้รวดเร็ว ชาร์จเพียง 5 นาที จะสามารถคุยโทรศัพท์ได้นานถึง 5.73 ชั่วโมง, เล่น Instagram ได้ 1.37 ชั่วโมง และดู YouTube ได้ 1.81 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว พร้อมลุยต่อในทุกสถานการณ์ ใช้เวลาชาร์จเต็มในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ตัวเครื่องไม่ร้อน มั่นใจในความปลอดภัย มีพอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C ให้ความสะดวกสบายในการชาร์จ ไม่ต้องหาเหลี่ยมมุมในการเสียบสายชาร์จให้เสียเวลาอีกด้วย

การทำงานที่ลื่นไหล สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

OPPO A95 ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662 และ System Booster พร้อมด้วย RAM 8GB + ROM 128GB รวมถึง RAM Expansion ที่ขยายขนาดเพิ่มได้อีก 5GB ในเวลาที่ต้องการประสิทธิภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้น อย่างเวลาที่เราต้องเปิดแอปฯหลายๆ แอปพลิเคชั่นพร้อมกัน OPPO A95  ก็จะเพิ่มพื้นที่ของแรมให้มากขึ้น เพิ่มความลื่นไหลให้กับการใช้งาน ส่งงานเยอะก็ทำงานได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอก MicroSD Card ได้อีก 256GB รันบนระบบปฏิบัติการ ColorOS 11.1 บนพื้นฐาน Android 11 มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้เลือกใช้ ตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์ได้อย่างรอบด้าน

หน้าจอสวยกว้าง คมชัดทุกมุมมอง

OPPO A95 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED FHD+ punch-hole display ความกว้าง 6.43 นิ้ว มุมมองกว้าง สีสันสดใสสมจริง ให้คุณได้ดูคอนเทนต์ต่างๆ อย่างชัดเจนเต็มสายตา ทั้งการประชุมงานที่จริงจัง หรือพักกลางวันแบบสบายๆ ไปกับการดูย้อนหลังแมตซ์ฟุตบอลนัดสำคัญ ก็ได้รับชมผ่านหน้าจอกว้าง สีสวยคมชัด มีฟีเจอร์ All-Day Eye Care ของ OPPO ช่วยถนอมสายตา ให้ดูบอลกันอย่างเพลิดเพลิน

ตัวเครื่องดีไซน์บางเบา มีน้ำหนักเพียง 175 กรัม และความบาง 7.95 มม. ถือจับกระชับสบายมือ นำเทคนิคแบบ OPPO Glow Design ที่ใช้ใน OPPO Reno Series มาใช้เพิ่มความสวยงามให้กับฝาหลัง มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver ที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ และสีดำ Glowing Starry Black ดูหรูหราน่าค้นหา

ถ่ายงานชัดแจ๋วไม่พลาดทุกตัวอักษร

กล้องสมาร์ทโฟนในยุคนี้ ไม่ได้ใช้เฉพาะถ่ายภาพสนุกๆ ลงโชว์โซเชี่ยลเท่านั้น ยังต้องนำมาใช้ในการทำงาน ไม่ว่าจะถ่ายภาพสถานที่ หรือเอกสาร ที่ต้องมีความคมชัดในระดับที่อ่านออกทุกตัวอักษร ซึ่ง OPPO A95 ก็สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วย AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP ที่จับภาพได้อย่างคมชัด ไม่พลาดทุกตัวอักษร ทำงานร่วมกับ AI ช่วยให้ภาพถ่ายมีคุณภาพที่ดีขึ้น ถ่ายได้ครบครันทุกเทรนด์การถ่ายภาพสมัยใหม่ ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์รอบด้านของไลฟ์สไตล์ ทั้งการทำงานที่จริงจัง ยันดูแมตช์ฟุตบอลแบบมันส์เต็มที่ ต้องไม่พลาด OPPO A95 เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 9,499 บาท หาซื้อได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พิเศษซื้อ OPPO A95 ในราคา 9,499 บาท รับฟรีทันที! กระเป๋า Mini suit case มูลค่า 1,299 บาท วันนี้ถึง 4 มกราคม 2565 ที่ OPPO Band Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3kqibyO

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่