สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในเทศกาลแห่งความสุข ขอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปที่สุดแห่งปี OPPO Find X3 Pro 5G ปลุกพลังแห่งสีสันพันล้านสีกับหน้าจอและกล้อง นวัตกรรมอันล้ำสมัย มาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนเรือธงในเรื่องของการให้สี พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปีกับ The Joy-Full OPPO Sale ให้สัมผัสประสบการณ์ “ที่สุดแห่งพันล้านสี” ได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

อย่างที่ทราบกันดีว่า OPPO ได้นำที่สุดแห่งนวัตกรรมต่างๆ มาไว้ใน OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพเครื่องนี้ ทั้งในด้านของ สเปคที่จัดหนัก ดีไซน์สวยหรูพรีเมียม เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถแสดงผลและบันทีกภาพได้ 1 พันล้านสี (10-bit Full-path Colour Engine) ประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผล  ให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับประสบการณ์สีที่คมชัดสมจริง

เริ่มต้นที่จอแสดงผลของ OPPO Find X3 Pro 5G ที่มีความคมชัดตามแบบฉบับ AMOLED กว้าง 6.7 นิ้ว ความละเอียด QHD+ (3216 x 1440 พิกเซล) ความหนาแน่นของพิกเซล 525 พิกเซลต่อนิ้ว อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 92.7% ความสว่างสูงสุด 1300 nits ซึ่งสเปคที่ว่ามานี้ เป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟนเรือธง

OPPO Find X3 Pro 5G มีอัตรา Refresh Rate สูงถึง 120Hz ทำให้การแสดงผลมีความลื่นไหล ทั้งยังมาพร้อมระบบ Adaptive Refresh Rate ช่วยปรับอัตรารีเฟรชเรท 5-120 Hz ได้อัตโนมัติ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับคอนเทนต์ที่ใช้งาน ยกตัวอย่งเช่น เมื่อเล่นเกมก็จะใช้อัตรา Refresh Rate สูงๆ เพื่อความสมูท แล้วเมื่อกลับมาใช้งานปกติ อัตรา Refresh Rate ก็จะปรับลงมาไม่สูงมาก ตรงนี้จะช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานได้อีกด้วย

ไม่เพียงแค่หน้าจอพาแนล AMOLED ที่จะช่วยให้การแสดงสีออกมาสดใสสมจริงแล้ว ความลึกของสี 10-bit ยังทำให้ OPPO Find X3 Pro 5G สามารถแสดงสีสันที่น่าทึ่งได้กว่า 1 พันล้านสี ในขณะที่สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ยังใช้หน้าจอแบบ 8-bit ช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สีสันที่เหนือใคร มีความสวยงาม สว่างชัดเจนกว่าอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้รับชมคอนเทนต์ในช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ได้อย่างเต็มอรรถรส

นอกจากนี้ OPPO Find X3 Pro 5G ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Colour Vision Enhancement ที่จะปรับแต่งการแสดงสีในหน้าจอ เพื่อให้ผู้บกพร่องทางการมองเห็นสี สามารถมองเห็นสีสันได้มากขึ้น ช่วยให้หน้าจอแสดงสีสันได้อย่างถูกต้อง โดยวัดจากการมองเห็นของผูัใช้งานนั่นเอง เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่เหมือนของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

 

ในเทศกาลของการเฉลิมฉลองแบบนี้ คงอดไม่ได้ที่จะบันทึกภาพแห่งความสวยงามเหล่านี้ไว้ และด้วย OPPO Find X3 Pro 5G ที่มีกล้องหลัง 4 เลนส์ กล้องหลักคู่ ความละเอียด 50MP ซึ่งใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ถึงสองตัวครั้งแรกของโลก ทำงานร่วมกับระบบ 10-bit Full-path Colour Engine ทำให้สีที่ออกมามีความสวยสดครบทุกสีระดับพันล้านสี ช่วยเก็บภาพแห่งความประทับใจไว้ได้อย่างสวยงาม เต็มไปด้วยฟีเจอร์การถ่ายภาพเด็ดๆ ที่จะเติมเต็มจินตนาการให้สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์

สำหรับเลนส์ Wide-angle ความละเอียด 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 มีความยาวโฟกัสกว้างประมาณ 26 มม. รองรับการถ่ายภาพได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันแสงจ้า กลางคืนแสงน้อย หรือสภาพแสงที่แตกต่างออกไปตามสภาพอากาศ ในร่มหรือกลางแจ้ง ก็พร้อมจับทุกช่วงเวลาได้อย่างไม่มีที่ติ

ส่วนเลนส์ Ultra-wide angle ก็จะช่วยเก็บภาพในมุมมองกว้างกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นอาคารสถานที่สวยๆ หรือต้นคริสมาสต้นใหญ่ ก็เก็บภาพได้ครบทุกองค์ประกอบ แก้ไขความผิดเพี้ยน และสีตรงขอบของภาพให้น้อยลง มอบความสวยงามสมบูรณ์ของภาพให้มากขึ้น

  

 

สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสมิติใหม่ของการถ่ายภาพ 60x Microlens จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการนี้ของคุณได้อย่างแน่นอน ให้คุณถ่ายภาพรายละเอียดที่เล็กที่สุดได้ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถซูมได้ 60 เท่า เสมือนมีกล้องจุลทรรศน์อยู่ในสมาร์ทโฟน เผยมุมมองใหม่ให้เราได้เห็นชัดเจนขึ้น หรือถ่ายวิดีโอขนาดเล็กที่มีความละเอียดสูงสุด 1080p สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระ ถ่ายภาพสนุกขึ้น ให้เหนือจินตนาการขึ้นไปอีกระดับ

นอกจากนี้ OPPO Find X3 Pro 5G ยังสนับสนุนการถ่ายภาพในรูปแบบ RAW+ ซึ่งประสิทธิภาพสูงมากกว่าไฟล์ RAW มาตรฐาน ด้วยการถ่ายภาพแบบไฟล์ RAW+ HDR ที่เก็บรายละเอียดของภาพได้มากขึ้น ให้คุณปรับแต่งภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขยายขอบเขตในการปรับแต่งที่มากกว่ามาตรฐานของไฟล์ RAW ทั่วไป

ยกระดับการถ่ายวิดีโอให้เป็นระดับโปรมากขึ้นกับ Cinematic Mode ด้วยการดึงประโยชน์ของการรองรับระดับสี 10-bit คมชัดระดับ 4K, รองรับช่วงสี BT.2020, HDR และ log recording มาใช้ในการถ่ายวิดีโอ ปรับสัดส่วนให้เท่ากับจอถาพยนตร์ สามารถควบคุม ISO, White balance, ความเร็วของชัตเตอร์ และโฟกัส ได้แบบ Manual เหมือนกับว่าคุณได้เป็นผู้กำกับ แต่ใช้งานได้ง่ายขึ้นบนสมาร์ทโฟน OPPO Find X3 Pro 5G นั่นเอง

นวัตกรรมสุดล้ำก็มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำ ซึ่ง OPPO Find X3 Pro 5G ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากอวกาศ เป็นดีไซน์แห่งอนาคต ไร้รอยต่อแบบ Gradient Arc Camera ที่ด้านหลังเชื่อมรวมกันเป็นชิ้นเดียวไปกับกล้อง มอบความหรูหรามีระดับ และความโค้งที่ผสมผสานความล้ำสมัย และสีที่โดดเด่น ซึ่งมีให้เลือก 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Gloss Black และ Blue

เป็นเจ้าของ OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิปที่สุดแห่งได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่น The Joy-Full OPPO Sale ส่งต่อความสุขให้เหล่านักช้อปที่กำลังหาของขวัญสุดพิเศษให้คนสำคัญแบบจัดเต็ม เมื่อซื้อ OPPO Find X3 Pro 5G รับทันที! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่าถึง 10,000 บาท วันนี้ถึง 4 มกราคม 2565 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

  • ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2ZIVqz0 
  • ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่