ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TikTok แอปพลิเคชั่นชื่อดังของโลก เตรียมขยายธุรกิจเพิ่มเติม พร้อมกับการขยายบริษัทไปในตัว ด้วยการเข้าสู่วงการอาหาร ผ่านบริการที่เป็นฟู้ดเดลิเวอรีที่กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลก โดยจะเข้ามาจับธุรกิจร้านอาหาร ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า TikTok Kitchen สำหรับส่งอาหารโดยเฉพาะ แต่ไม่ใช่ร้านอาหารทั่วไป แต่จะเป็นอาหารที่กำลังดังเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์ม TikTok ให้กับผู้ที่อยากลิ้มลองรสชาติอาหารจากไวรัลดังกล่าว และจะผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อความแปลกใหม่ ไม่จำเจ

กลุ่มเมนูอาหารเริ่มแรกที่นำเสนอใน TikTok Kitchen ล้วนเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนแอปฯ อาทิ พาสต้าอบชีสเฟต้า, สแมชเบอร์เกอร์ชิ้นยักษ์, ซี่โครงข้าวโพด หรือข้าวโพดย่างที่ดีไซน์มีขนาดยาวคล้ายซี่โครงหมู และพาสต้าชิป ซึ่งเป็นพาสต้าทอดกรอบปรุงรสที่น่าอร่อยจนหลายคนทำตาม โดย baked feta pasta กลายเป็นอาหารที่มีการค้นหามากที่สุดแห่งปีบนกูเกิล (Google) ไปด้วย หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากใน TikTok

TikTok Kitchen ร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กับหลายบริษัท เช่น GrubHub และ Virtual Dining Concepts ซึ่งตอนนี้เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างสูตรการทำอาหารต่างๆ สำหรับกลับไปทำที่บ้าน รวมถึงยังมีการร่วมงานกับยูทูบเบอร์อาหารชื่อดัง เพื่อขยายแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เบื้องต้นแพลตฟอร์ม TikTok Kitchen มีร้านอาหารที่ร่วมมือแล้วประมาณ 300 ร้านด้วยกัน และตั้งเป้า 1,000 ร้าน ภายในช่วงสิ้นปี ค.ศ. 2022

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่