สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยเทศกาลช็อปครั้งยิ่งใหญ่ กับ realme คาร์นิวัล! เดือนธันวา พาใจสุขสันต์ พบโปรโมชั่นอัดแน่นเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลชิ้นหรูให้กับตัวเอง หรือมอบเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับคนสำคัญในวันพิเศษที่กำลังจะมาถึง

  • realme Wishlist Challenge ดวล TIK TOK ชิงสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด

ชวนท้าดวลสุดมันส์กับกิจกรรม TIK TOK Challenge ใครจัดคอนเทนต์โดนใจ โชว์สเต็ปสุดปัง และปล่อยพลังความสร้างสรรค์ได้เจ๋งสุด  ลุ้นรับ! สมาร์ทโฟน realme GT Neo2 จำนวน 1 รางวัล และ realme Narzo 50i จำนวน 2 รางวัล

มาร่วมสนุกกัน! ด้วยการกดติตดาม @realme_thailand บน TikTok และคลิก พร้อมติดแท็ก @realme_thailand พร้อม #realmeWishList #สเต็ปเท้าไฟหัวใจrealme สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 7 - 28 ธ.ค. 2564

  • realme Magic Box กล่องของขวัญ Limited Edition เพื่อคนสำคัญของคุณ

อย่าพลาด! กล่องของขวัญ realme Magic Box กล่องเซอร์ไพร์สสุดหรูหรา เพื่อคนที่คุณรัก ภายในบรรจุแก็ดเจ็ตที่คุณสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษ ซื้อสินค้ามูลค่าครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! realme Magic Box หรือจ่ายเพิ่ม 1,000 บาท (จากปกติ 2,990 บาท) ในกรณีที่ซื้อสินค้าไม่ครบมูลค่าที่กำหนด

เปิดโอกาสให้คุณสั่งจอง realme Magic Box ได้ตั้งแต่วันที่ 10-20 ธันวาคม 2564  และเตรียมเป็นเจ้าของกล่องสุดเซอร์ไพร์ได้ตั้งแต่วันที่ 21-30 ธันวาคม 2564 ที่ realme Brand shop ที่ร่วมรายการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง www.facebook.com/realmeTH

  • New Year New Surprise ออกแบบชีวิตยุคดิจิทัลสุดล้ำในสไตล์คุณ

realme จัดเซ็ตพิเศษสมาร์ทโฟน + อุปกรณ์ AIOT ให้คุณสร้างสรรค์ Smart Life ในแบบฉบับของคุณ ขนสมาร์ทโฟนในรุ่น 8 Series และ GT Series มาจัดรายการร่วมกับอุปกรณ์ AIOT พร้อมส่วนลดอีก 400 บาท 

เตรียมช็อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2564 – 9 มกราคม 2565 ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

  • realme Carnival แจกของรางวัลบน FB Fanpage

แจกใหญ่จัดเต็ม! กับกิจกรรมแจกของรางวัลตลอดเดือนธันวาคมนี้ ผ่านช่องทางแฟนเพจ @realme (TH) พร้อมเชิญชวนให้เพื่อนๆ ร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ลุ้นรับของที่ระลึกและของขวัญสุดพิเศษ ผ่านช่องทาง www.facebook.com/realmeTH และอินสตาแกรม @realme_thailand เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่