การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 15 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวบริการใหม่ dtac SabuyPay กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนในฝันได้ง่ายขึ้น ในราคาสุดคุ้มภายใต้แนวคิด ผ่อนจ่ายสบายๆ ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้า และไม่มีค่าใช้จ่ายวันแรก

ดีแทคมอบบริการพร้อมข้อเสนอพิเศษนี้ให้ผู้ใช้ดีแทคปัจจุบัน ให้รับสิทธิ์ผ่อนสมาร์ทโฟนซัมซุง  0% ทั้งค่าเครื่องและค่าบริการ สบายๆ นานสูงสุดถึง 24 เดือน โดยมอบความพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้ดีแทค ระบบรายเดือนที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน

สำหรับสมาร์ทโฟนตัวท๊อป รุ่นใหม่จากแบรนด์ Samsung ค่าเครื่องผ่อนเริ่มต้น เดือนละ สี่ร้อยกว่าบาท ให้เลือกมากมายดูรายละเอียดรุ่นและราคาได้ https://www.dtac.co.th/dtac-sabuy-pay/samsung 

พิเศษไม่มีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายวันแรก  สะดวกสบายเพราะรวมค่าใช้จ่ายในบิลดีแทคใบเดียวจบ เพียงใช้แค่บัตรประชาชน เพื่อรับสิทธิ์ ผู้ใช้ที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับ MMS เชิญชวนเพื่อรับสิทธิพิเศษ จากบริการดีแทค สบายเปย์  หรือสั่งซื้อเครื่องผ่าน dtac online store  วันนี้  – 31 ธ.ค. 2564 สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

สำหรับผู้ใช้ใหม่ที่เปิดเบอร์ระบบรายเดือน สามารถผ่อนจ่ายค่าเครื่องและค่าบริการ ผ่านบริการผ่อนชำระสินค้าออนไลน์ “เปย์ทันเด้อ” จากแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ”  ผ่อนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A Series  สบายๆ นาน 12 เดือน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่