เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 15 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LG One:Quick หน้าจอแสดงผลแบบ All in One ที่พร้อมปฏิวัติกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันหน้าจอแสดงผลที่เคยมีมา LG One:Quick ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองวิถีการทำงานแบบใหม่ ด้วยศักยภาพในการยกระดับการสื่อสารทางไกลในการทำงานได้อย่างสมจริงและราบรื่น

ทั้งในการทำงานระดับบุคคล กลุ่มขนาดเล็ก และระดับทีมขนาดใหญ่ LG One:Quick มาพร้อมไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ซีรีส์ ได้แก่ One:Quick Works (รุ่น 55CT5WJ), One:Quick Flex (รุ่น 43HT3WJ) และ One:Quick Share (รุ่น SC-00DA) ซึ่งเป็นโซลูชันการแชร์หน้าจอแบบไร้สายโดยเฉพาะ

LG One:Quick Works คือหน้าจอแสดงผลการประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์คุณภาพสูง ด้วยความคมชัดระดับ 4K ขนาด 55 นิ้ว ที่มาพร้อมเครื่องมือสำหรับเสริมประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างรอบด้าน เหมาะสำหรับ สภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลาย เช่น การใช้งานในห้องประชุม

ในขณะที่ LG One Quick:Flex มาพร้อมหน้าจอสัมผัส ความคมชัดระดับ 4K ขนาด 43 นิ้วได้รับการออกแบบมาให้มีขาตั้งแบบเคลื่อนย้าย ได้เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายในเชิงธุรกิจ และการใช้งานที่บ้าน ทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานร่วมกับ แพลตฟอร์ม Windows และสามารถเชื่อมต่อกับไลบรารีขนาดใหญ่ของแอปพลิเคชันการประชุมวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์และเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยเมื่อจับคู่กับ LG One:Quick Share ผู้ใช้จะสามารถ เชื่อมต่อแล็ปท็อปเข้ากับหน้าจอ All in One ของแอลจีได้ทันทีอย่างง่ายดาย

One:Quick Works เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน

ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การประชุมด้วย LG One:Quick Works ทุกการโต้ตอบสื่อสารในที่ทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและเต็มประสิทธิภาพ โดยหน้าจอ All in One ของแอลจีรุ่นนี้ยังได้รับรางวัล Red Dot Award 2021 ที่การันตีโซลูชันครบวงจร มาพร้อมพีซี Windows กล้องคมชัดระดับ 4K ไมโครโฟน ลำโพง และไวท์บอร์ดดิจิทัล

นอกจากโซลูชันการประชุมทางวิดีโอในตัวของ LG One:Quick Remote Meeting ผู้ใช้ยังสามารถติดตั้งแอปการประชุมยอดนิยมอย่าง Teams, Webex และ Zoom เป็นทางลัดบนหน้าจอ เพื่อเชื่อมต่อการประชุมอย่างมีประสิทธิภาพได้ทันที ไมโครโฟนอัตราขยายเสียงสูงสามารถจับเสียงชัดเจนได้ไกลถึง 6 เมตร ด้วยเสียงรบกวนรอบข้างที่น้อยที่สุด ในขณะที่กล้องความละเอียด 3,840 x 2,160 จะติดตามและโฟกัสการพูดของแต่ละคนโดยอัตโนมัติ ทั้งกล้องและไมโครโฟนยังสามารถปิดการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

LG One:Quick Works ยังมอบความสะดวกสบายและการควบคุมที่ง่ายให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งมาพร้อมแอปพลิเคชันประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ One:Quick Remote Meeting ให้ใช้งานได้ฟรีเป็นเวลา 6 เดือน โดยสามารถทำงานร่วมกับ LG One:Quick Works เพื่อแชร์เอกสารในรูปแบบต่างๆ รวมถึงขีดเขียนบนหน้าจอเพื่อโต้ตอบได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งสามารถตรวจจับผู้ที่กำลังพูดในที่ประชุมอีกฝั่งได้อย่างอัตโนมัติ

One:Quick Flex เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการใช้งานรอบด้าน

LG One:Quick Flex ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานในทางธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งการประชุมกลุ่มย่อย การสนทนาแบบส่วนตัว การนำเสนอแบบกลุ่ม และเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน ตลอดจนเหมาะสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์สื่อสารทางไกลเพื่อการเรียนหรือทำงานจากที่บ้าน

ด้วยกล้องวิดีโอที่จับภาพมุมกว้าง 88 องศา จอแสดงผล All in One นี้จึงสามารถหมุนเพื่อรองรับการใช้งานได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง และยังมีโหมดแยกมุมมองเพื่อการทำงานได้หลายฟังก์ชันไปพร้อมกัน มาพร้อมอุปกรณ์ไมโครโฟน กล้อง หน้าจออินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย พร้อมรองรับปากกาสัมผัสหน้าจอ และฟังก์ชันไวท์บอร์ดที่เติมเต็มการใช้งานให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

LG One:Quick Flex สามารถติดตั้งกับขาตั้ง แบบเคลื่อนย้ายได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานระหว่างประชุม ไม่ว่าจะใช้เป็นหน้าจอสำหรับแชร์กับทุกคนตรงส่วนกลาง หรือเคลื่อนย้ายไปนำเสนออย่างใกล้ชิดถึงที่นั่งของ CEO

One:Quick Share ให้การแชร์หน้าจอแบบไร้สายไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

LG One:Quick Share ช่วยให้ผู้ใช้แชร์หน้าจอแล็ปท็อปขึ้นบนหน้าจอ All in One ของ LG ได้ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ผู้ใช้จะสามารถแชร์หน้าจอ PC ของตัวเองได้เพียงแค่กดปุ่มบน LG One:Quick Share USB dongle ในขณะที่การสลับอุปกรณ์เชื่อมต่อทำได้ง่ายเช่นเดียวกัน โดยเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับหน้าจอ All in One ของแอลจีได้พร้อมกันถึง 4 อุปกรณ์

นอกจากนี้ยังสามารถปรับการตั้งค่าระดับเสียง โหมดภาพ และความสว่างบนหน้าจอ All in One ของแอลจีที่เชื่อมต่ออยู่ได้ด้วย LG One:Quick Share โดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล

สำหรับ LG One:Quick Flex มีวางจำหน่ายแล้วที่เพาเวอร์บาย และสามารถหาซื้อ ผลิตภัณฑ์ LG One:Quick ทุกซีรีส์ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่