ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Lexar ARES DDR5 Desktop Memory ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยียุคใหม่ด้วยความเร็วเริ่มต้นที่ 4800MHz, DDR5 4800 มีแบนด์วิดท์ที่เร็วกว่า DDR4 3200 ถึง 1.5 เท่า โดดเด่นด้วยแผงระบายความร้อนอะลูมิเนียมที่ทันสมัยเพื่อให้ระบบและเมนบอร์ดบอร์ดของคุณทำงานได้ดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการประกอบพีซี นักเล่นเกมตัวยง และผู้สร้างคอนเทนต์ที่ต้องการประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้น ความจุที่เพิ่มขึ้น และประสิทธิภาพพลังงานสูงสุด

ตอบโจทย์การใช้งานวิดีโอเกมที่ต้องการความเร็ว ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอ หรืองานประมวลผลข้อมูลที่หนักหน่วง หน่วยความจำ Lexar ARES DDR5 ก็สามารถช่วยเร่งประสิทธิภาพพีซีของคุณสำหรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ร่วมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 12 รุ่นล่าสุด

นอกจากนี้ ARES DDR5 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านพลังงาน และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์อีกด้วย โดยหน่วยความจำรุ่นนี้มาพร้อมกับ ECC แบบ on-die ซึ่งใช้ประโยชน์จากการแก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้อย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มความเสถียรและความน่าเชื่อถือของข้อมูล

นอกจากนี้ยังมีชิปการจัดการพลังงาน (PMIC) ในตัวบนโมดูลหน่วยความจำ DDR5 ทำให้การควบคุมพลังงานและการจ่ายพลังงานที่ดีขึ้น ในขณะที่ ทำงานด้วยแรงดันไฟฟ้าต่ำเพียง 1.1V

สำหรับหน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar ARES DDR5 วางจำหน่ายแล้ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่