เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Wolfgang LA บริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับครีเอทีฟเอเจนซี เผยรถออฟโรดคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ มีชื่อเรียกว่า Thundertruck เป็นรถพลังงานไฟฟ้า ดีไซน์ล้ำยุค พร้อมคำตั้งมั่นที่นิยามว่านี่คือรถที่มีสมรรถนะเหนือกว่าทั้งในและนอกถนน มีความคล่องตัว ฟังก์ชันการทำงานครบครัน ล้ำสมัย โดยมาพร้อมกับความจุแบตเตอรี 180 kWh วิ่งได้ระยะทาง 400 ไมล์ แต่ที่น่าสนใจคือมีที่บังแดดให้รถ แต่มีแผงโซลาร์เซลล์อีด้วย ดีไซน์คล้าย ‘ปีกค้างคาว’ จึงช่วยชาร์จแบตเตอรี่ของรถยนต์ในขณะจอดนิ่งได้

Thundertruck เป็นรถที่ไร้การปล่อยมลพิษทางอากาศ มีแรงม้าสูงมากถึง 800 แรงม้า สามารถทำความเร็ว 0-60 ไมล์ ได้ในระยะเวลาแค่ 3.5 วินาที ความพิเศษคือรถคันนี้แปลงการวิ่งได้มากถึง 6x6 เหมาะลุยทุกพื้นที่ อีกทั้งหากคุณจะวิ่งไปพื้นที่ไหน คุณสามารถใช้โดรนด้วยเทคโนโลยีสแกน LIDAR ทำให้วิ่งได้ปลอดภัย นอกจากความพิเศษภายในห้องโดยสารยังมีการแสดงภาพ HOLOGRAPHIC ของโดรนอีกด้วยว่าอยู่ในสถานะไหน

Thundertruck ยังคงเป็นเพียงคอนเซ็ปต์รถ แต่ด้วยดีไซน์ที่เท่ดุดัน หากมีการผลิตจริงก็เรียกว่า WOW คำเดียว คุณอาจจะสัมผัสกลิ่นอายรถ batmobile ของภาพยนตร์ชื่อดังมนุษย์ค้างคา BATMAN โดยผู้ผลิตตั้งราคารถไว้ประมาณ $70,000 หรือประมาณ 2,3xx,xxx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่