หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 31 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในปี 2020 ช่วงเดือนกันยายน ทาง Vivo ได้เปิดตัว Vivo Watch สมาร์ทวอทช์รองแรกของค่าย และในปี 2021 แบรนด์ Vivo ก็ได้ส่งสมาร์ทวอทช์รุ่นที่ 2 ออกมา โดยเป็น Vivo Watch 2 ซึ่งมาครั้งนี้มีจะรองรับการใช้งาน e-SIM ถูกปรับโฉมดีไซน์ให้ดูสวยงาม ยังจัดเต็มด้านฟีเจอร์สำหรับการใช้งาน

Vivo Watch 2 มาการปรับดีไซน์หน้าปัด โดยปรับขอบหน้าปัดให้เรียบหน้าปัดของนาฬิกา แต่ยังคงใช้รูปแบบทรงกลมเหมือนเดิม ในขณะที่ตัวเรือนใช้วัสดุ สแตนเลส สตีล 316L ให้ความแข็งแกร่งทนทาน กันรอยขีดข่วนได้มากกว่าปกติ และมีตัวเรือนให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีเทา ส่วนสายรัดข้อมือมีให้เลือก 2 แบบคือ สายยางแบบ Fluorine rubber strap ซึ่งเป็นบางคุณภาพสูง ให้ความนิ่ม ยืดยุ่นทนทานสูง สวมใส่ได้สบาย พร้อมที่ล็อกสายดีไซน์แบบหัวเข็มขัด และอีกสายเป็นแบบสายหนัง Nappa leather straps

หน้าปัดนาฬิกา Vivo Watch 2 ยังใช้หน้าปัดแบบวงกลม กว้าง 1.43 (ไม่ระบุพาแนล แต่น่าจะเป็น AMOLED เหมือนรุ่นแรก) ความละเอียด 466x466 พิกเซล ความหนาแน่นพิกเซล 326ppi รองรับการใช้งาน Always On Display ได้มาตรฐาน 5ATM กันน้ำได้ลึกสุด 50 เมตร ในขณะที่แบตเตอรี่ใช้ได้นานถึง 7 วันหากเปิดใช้งาน e-SIM และอยู่ได้นาน 14 วันหากไม่ใช้งาน e-SIM

ฟีเจอร์ภายใน มีโหมดออกกำลังกายกว่า 12 แบบ พร้อมโหมดติดตามสุขภาพแบบครบๆ ทั้ง ตรวจวัดออกซิเจนในเลือด, ตรวจการเต้นของให้ใจตลอดทั้งวัน, ตรวจวัดความเครียด, แจ้บเตือนการดื่มน้ำ และติดตามการนอนหลับที่ใช้เทคโนโลยีรุ่นใหม่ ช่วยให้ติดตามการนอนหลับได้อย่างแม่นยำ พร้อมการวินิจฉัยอย่างละเอียด ทั้งหมดสามารถซิงค์ข้อมูลไปกยังสมาร์ทโฟนได้ ส่วนสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ระบบการโทรฉุกเฉิน ซึ่งมีทั้งการโทรแจ้งหน่วยดับเพลิง, โทรหาแพทย์, หรือโทรเหตุฉุกเฉินหาตำรวจ

เบื้องต้น Vivo Watch 2 มีการเปิดตัวในประเทศจีน ด้วยราคา 1,299 หยวน หรือประมาณ 6,800 บาท ทั้งนี้ในการวางขายแบบ Global นอกประเทศจีนยังไม่มีกำหนดออกมา ก็ต้องรอลุ้นกันว่าจะมีข่าวความคืบหน้าอย่างไรบ้าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่