โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 31 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากกำลังมองหามือถือพันธุ์อึด รุ่นเล็กมินิกะทัดรัด ราคาเบาๆ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะแบรนด์ Ulefone ถือเป็นแบรนด์ที่วางจำหน่ายมายาวนาน และทำตลาดต่อเนื่องจึงมีความน่าเชื่อถือ กับ Ulefone Armor X10 โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ก็ถึกทนสมคำร่ำลือ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นระดับ IP68/IP69K, มาตรฐานความแข็งแกร่งของทหาร MIL-STD-810G ตัวเครื่องออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทาน ตกได้แม้ความสูง 1 เมตร กรณีทำตัวเครื่องตกและมีการกระทบที่มุมเครื่อง ก็มีความทนทานในระดับ 1.5 เมตร เรียกได้ว่าคุณสามารถพกพาลุยไปได้ทุกที่เลย

นอกจากนี้ยังมีการออกแบบลำโพงให้มีความดังเสียงเต็มประสิทธิภาพจากการทดสอบเคลมว่าดังมากถึง 100 เดซิเบล อีกทั้งรองรับฟังก์ชั่น FM RADIO ได้โดยที่ไม่เสียบสายหูฟังอีกด้วย นั่นหมายความว่าคุณสามารถเปิดฟังข่าวสาร หรือเพลงตามสถานียอดฮิตได้เลย เพลิดเพลินไปพร้อมกับลำโพงสุดดังอีกด้วย

หน้าจอแสดงผลรองรับการใช้งานร่วมกับถุงมือ มีขนาด 5.45 นิ้ว แบบ IPS ความละเอียด 1440x720 พิกเซล นอกจากนี้ด้านข้างตัวเครื่องมีปุ่มพิเศษที่คุณสามารถเรียกการใช้งานด่วน จากการตั้งค่า ไม่ว่าจะเป็นการกดแบบ กดหนึ่งครั้ง, กดสองครั้ง หรือกดยาว เช่น บันทึกเสียง, ถ่ายภาพในใต้น้ำ, เปิดไฟฉาย, แจ้งข้อความ SOS หรือเรียกใช้งานแอปพลิเคชั่น เป็นต้น

Ulefone Armor X10 สามารถใช้งานเครือข่าย 4G LTE ได้ทั่วโลก มาพร้อมการเชื่อมต่อพื้นฐานครบครัน อาทิ WiFi 2.4GHz+5GHz, Bluetooth 5.0, NFC, GPS, GLONASS, Digital Compass, BEIDOU, Galileo เป็นต้น ด้านถาดซิมการ์ดลักษณะสามช่อง ใส่สองซิมการ์ดพร้อมหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 128GB มาพร้อมพอร์ต USB Type-C และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

การประมวลผลขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม Android 11 มีชิปเซ็ต MediaTek Helio A22, GPU IMG GE8300, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB และแบตเตอรี่ 5180mAh มีชาร์จเร็ว 10 วัตต์

กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Samsung S5K3L8 มุมมองการถ่ายภาพ 82.5 องศา รูรับแสง f/2.2 ประกอบด้วยชุดเลนส์ 5 ชิ้น มาพร้อมเซนเซอร์ Detph ในชุดเลนส์หลักด้วยเช่นกัน ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2

Ulefone Armor X10 วางจำหน่ายราคา $159.99 หรือประมาณ 5,3xx บาท หากสนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ : Ulefone

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่