การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac จัดของขวัญเสริมมงคลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีขาล 2565 มอบ “ปฏิทินดีแทค เลขดีมีมงคล” และ “Wallpaper มงคลเฉพาะคุณ” ให้เปลี่ยน Wallpaper หน้าจอสมาร์ทโฟน เสริมดวงรับโชคลาภ พร้อมแจกคุ๊กกี้น้องตัวดี ให้ทุกท่านฟรี ที่ศูนย์บริการดีแทค ทั่วประเทศ (จนกว่าสินค้าจะหมด)

ความมงคลนี้ หมอช้างคำนวณมาให้แบบเฉพาะเจาะจงตามราศีเกิด พร้อมเลขมงคลที่ต่างกัน เพราะแต่ละราศีในปี 2565 ก็มีเรื่องต้องเสริมดวงต่างกันไป อยากเสริมโชคลาภ, การงาน, การเงิน, ความรักหมอช้างจัดมาให้ สามารถเข้าไปโหลดได้เลยที่ ดีแทค แอป หรือที่ https://www.dtac.co.th/new-number/wallpaper-lucky-number

พร้อมด้วย “ปฏิทินดีแทค เลขดีมีมงคล” เพื่อให้ได้เตรียมตัวเสริมมงคล เปลี่ยนชีวิตให้มงคล ปังตลอดปี 2565 กันทุกคน เฉพาะในวันที่ 24 - 25 ธันวาคม 2564 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

โดยจะเริ่มแจกปฏิทิน ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด) สำหรับผู้ที่เข้ามาทำธุรกรรมในร้านดังนี้ 1.ผู้ที่ชำระค่าบริการรายเดือนมูลค่า 500 บาทขึ้นไป 2. เปิดเบอร์ใหม่ เปลี่ยนเป็นรายเดือน หรือย้ายค่าย พร้อมสมัครแพ็กเกจมูลค่า 599 บาท 3.ซื้อสมาร์ทโฟน พร้อมสมัครแพ็กเกจ แพ็กใดก็ได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่