แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ล่องหน ที่จะทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปกับการรับชมสตรีมมิ่ง โดยสามารถเนรมิตแผ่นรองเมาส์ที่มีพื้นสีเขียว ปรับเปลี่ยนให้เป็นรูปภาพตามที่ต้องการเช่น ฉากในเกมส์ ฉาก Background ที่จัดเตรียมไว้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และดึงดูดความน่าสนใจได้มากยิ่งขึ้น

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ที่ออกแบบมา สำหรับนักสร้างคอนเทนต์ที่ต้องการสื่อสารวัตถุประสงค์หลักจากกล้องมุมสูงสร้างพื้นที่ให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ดึงดูดความสนใจของผู้ชมให้มีความตื่นเต้นและสัมผัสถึงวัตถุประสงค์ของคอนเทนต์ได้อย่างเพลิดเพลิน

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD มีขนาด ความสูง 940 มิลลิเมตร กว้าง 400 มิลลิเมตร และมีความหนา 2 มิลลิเมตร จึงทำให้มีพื้นที่ในการใช้งานอย่างเหมาะสม 

มีพื้นผิวที่เรียบลื่นช่วยให้คุณควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำและความเหนียวแน่นจากยางด้านใต้ที่ยึดเกาะติดกับโต๊ะ มั่นใจว่าแผ่นรองเมาส์จะไม่มีการขยับออกจากจุดที่วางไว้ 

สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบในการทำคอนเทนต์ที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องกังวลในความชัดเจนของวัตถุที่คุณต้องการสื่อ ไม่ว่าคุณจะใช้งานในการสตรีมมิ่ง รีวิวสินค้า หรือ คอนเทนต์ต่างๆ เพราะ ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD นั้นสามารถตัดภาพวัตถุออกมาได้อย่างละเอียดตามที่ต้องการ

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD ราคา 1,290 บาท สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่