โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Infinix ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าแบรนด์คอมพิวเตอร์ที่มียอดขายดีที่สุดในช่วงเทศกาล 12.12 ที่ผ่านมา โดยมีสินค้าหลักอย่าง Infinix INBook X1 เป็นพระเอกหลักในช่วงนั้น ด้วยความร่วมมือกับ Intel และ Microsoft ทำให้ INBook X1 เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วย Windows 10 และ Microsoft 365 เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน และแอปฯ InSync ในตัวของ INBook X1 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซิงโครไนซ์ไฟล์งานระหว่างแล็ปท็อป ทีวี และสมาร์ทโฟนได้อย่างราบรื่น

ช่วงสิ้นปีนี้ Infinix ยังได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาล Christmas และ New Year 2022 พร้อมส่งความสุขตอบแทนผู้ใช้งานแบบจัดเต็มกับกิจกรรม Infinix ไม่เคยหยุดส่งความสุข กิจกรรมที่จะให้ทุกท่านได้ร่วมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท

ขั้นตอนการร่วมกิจกรรมง่ายๆ ดังนี้

1. ถ่ายรูปกับป้ายกิจกรรม Infinix ไม่เคยหยุดส่งความสุข ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
2. โพสต์ภาพใน Social Media ของท่านพร้อมติด Hashtag #INFINIXไม่เคยหยุดส่งความสุขพร้อมแท็กเพจ Infinix Mobile และตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ

เท่านี้ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับเงินสด 10,000 บาท จำนวน 2 รางวัล, Infinix HOT11 จำนวน 10 รางวัล และลำโพงบูลทูธ X-BOY จำนวน 40 รางวัล และห้ามพลาดสำหรับผู้ที่ซื้อ Infinix HOT 11 หรือ HOT 11 Play ในช่วงกิจกรรมรับฟรีทันที หูฟังบูลทูธ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 24 ธ.ค. 64 – 1 ม.ค. 65 ประการผลวันที่ 5 ม.ค. 65

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/InfinixMobileThailand 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่