การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 28 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac เปิดบริการแจ้งเตือนการโทรไปหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่างเครือข่าย ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมแห่งชาติ (กสทช.)  ผู้ใช้งานดีแทคทั้งระบบรายเดือนและระบบเติมเงินจะได้ยินการแจ้งเตือน เมื่อโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่างเครือข่าย

บริการแจ้งเตือนโทรนอกเครือข่าย คืออะไร

บริการแจ้งเตือนโทรนอกเครือข่าย เป็นบริการพื้นฐาน ให้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน ระบบรองรับผู้ใช้บริการทั้งปัจจุบันและรายใหม่ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการเตือนโทรนอกเครือข่าย ได้ตั้งแต่เปิดซิมใหม่ หรือเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน หรือเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน การให้บริการนี้จะมีสัญญาณแจ้งเตือนสั้นๆ “ตึ๊ด” ก่อนเข้าสู่สัญญาณเรียกสาย หรือเสียงรอสายตามปกติ เมื่อผู้ใช้บริการดีแทค โทรออกไปหาเลขหมายปลายทางที่เป็นของผู้ให้บริการรายอื่น

ผู้ใช้บริการดีแทคจะได้รับบริการแจ้งเตือนโทรนอกเครือข่ายโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องสมัครใช้บริการ และไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติม สำหรับผู้ใช้บริการที่ต้องการยกเลิกการใช้งาน สามารถปิดบริการได้ผ่านช่องทางด่วนพิเศษ (USSD) *104*32# กดโทรออก สำหรับภาษาไทยและอื่นๆ และ *104*32*9# โทรออก สำหรับภาษาอังกฤษ หรือโทรแจ้งดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678 หรือแจ้งศูนย์บริการดีแทค ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่