องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 30 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Business Experience Store แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นศูนย์กลางจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมโดยเฉพาะ ที่มาพร้อมกับการบริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงบริการหลังการขายอย่างครบครัน

Samsung Business Experience Store ตั้งอยู่เป็นส่วนหนึ่งของ Samsung Experience Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยแบ่งการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันเป็นทั้งหมด 3 โซน ได้แก่

โซนที่ 1: ผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับธุรกิจรูปแบบไฮบริด ภายใต้คอนเซปต์ ‘The day of Rugged Journey’ ที่จะนำหลากหลายผลิตภัณฑ์ในตระกูล Rugged Device ไม่ว่าจะเป็น XCover 5, XCover Pro, Tab Active 3, Tab Active pro ที่มีคุณสมบัติพิเศษด้านความทนทาน นวัตกรรม มาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง และแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างสามารถเชื่อมต่อกับบริการของพาร์ทเนอร์ได้มาจัดแสดงไว้ในที่เดียว

ซึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานแบบไฮบริดที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก , ธุรกิจธนาคาร , ธุรกิจด้านสุขภาพ เช่น Wellness Center และ telehealth ธุรกิจขนส่ง และธุรกิจด้านการศึกษา ผ่านการทำงานร่วมกับฟีเจอร์และโซลูชัน อย่าง Microsoft Office Suite บน Samsung DeX ที่จะทำให้เครื่องมือการทำงานต่างๆ อาทิ Microsoft Office, Microsoft Teams หรือ Microsoft365 พร้อมใช้งานทั้งบนสมาร์ทดีไวซ์ รวมถึงเชื่อมต่อกับหน้าจอเพื่อการใช้งานแบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะทำให้ทุกการทำงานเป็นไปอย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ

โซนที่ 2: ผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับจัดการธุรกิจด้านร้านอาหาร ที่เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Samsung Galaxy Tab Active 3 ผลิตภัณฑ์สมาร์ทแท็บเล็ต Rugged Device ที่มีจุดเด่นในด้านประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลัง และความแข็งแรงทนทาน พร้อมใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม กับ Ocha แอปพลิเคชันบริหารจัดการร้านอาหารแบบ Point Of Sale (POS) อันดับ 1 ในประเทศไทย เพื่อให้บริการด้านระบบการขายหน้าร้าน ที่จะมีการเก็บข้อมูล การขาย สต็อกสินค้า และข้อมูลการบันทึกค่าใช้จ่าย เมื่อมีการขายสินค้าและบริการ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารสามารถจัดการร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โซนที่ 3: ผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับธุรกิจด้านบริการ ด้วย Smart Queue Solution ระบบจัดการคิวจาก P&P Electronics ที่พร้อมตอบสนองความต้องการ และรองรับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่ร้านค้าขนาดเล็ก องค์กรขนาดใหญ่ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ซึ่งโซลูชันนี้จะทำงานร่วมกับ Samsung Galaxy Tab Active 3 หรือ Samsung Tab Active Pro เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้บริการ ด้วยความสามารถในการบริหารจัดการเวลาได้อย่างเป็นระบบ การจัดการสถิติข้อมูลการเข้ารับบริการอย่างละเอียดรวดเร็ว พร้อมทำงานได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้เกิดความยืดหยุ่นและรองรับกระบวนการการทำงานได้หลากหลายรูปแบบ

พบกับประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรได้ที่ Samsung Business Experience Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 โซน Atrium ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-689-3277

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่