เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 30 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวเราเตอร์ความแรงระดับ 2Gbps Multi-Gigabit Wan รุ่น Linksys E5750-AIS AX5400 WiFi 6 Mesh Router เป็นครั้งแรกของโลก โดยจับมือร่วมกับ AIS Fibre เพื่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นของผู้ใช้ AIS Fibre ในประเทศไทย

โดยเราเตอร์รุ่น E5750-AIS มาพร้อมพอร์ต 2 Gigabit Ethernet เพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้ที่ชื่นชอบในการสตรีมมิ่ง เล่นเกม และสนทนาทางวิดีโอได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเตอร์รุ่นนี้จะเป็นการผลิตขึ้นมาเพื่อผู้ใช้บรอดแบรนด์ของ AIS Fibre เท่านั้น โดยจะสามารถเริ่มใช้งานได้แล้ววันนี้

WiFi 6 Mesh Router สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน WiFi ครอบคลุมภายในบ้าน

Linksys E5750-AIS AX5400 WiFi 6 Mesh Router เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Linksys ในกลุ่ม E-Series ที่มีการอัพเกรดเพื่อรองรับเทคโนโลยี EasyMesh แล้ว ซึ่งทาง Linksys ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยได้มีการอัพเกรด OFDMA และ MU-MIMO ในตัวเราเตอร์ WiFi 6 โดยจะปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานได้ง่ายดาย ซึ่งอุปกรณ์นี้จะมีสัญญาณเต็มแรงเสมอสำหรับการเล่นเกม การสตรีม และสามารถเชื่อมต่อซัพพอร์ตอุปกรณ์สมาร์ทโฮมได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสกับความเร็วที่เร็วที่สุดกับอุปกรณ์ต่างๆที่เปิดใช้งาน WiFi ที่มีอยู่ทั้งหมดจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป อุปกรณ์สมาร์ทโฮม และอีกมากมาย 

Linksys E5750-AIS ยังให้ผู้ใช้งานด้วยความจุที่มากขึ้นด้วยความสามารถในการให้สัญญาณครอบคลุมพื้นที่ถึง 2,500 ตารางฟุตที่ความเร็วสูงสุด 5.4 Gbps และยังสามารถรองรับอุปกรณ์ได้มากถึง 40 เครื่อง บนแบนด์วิดท์เดียวกัน โดยไม่มีสัญญาณรบกวนกันแต่อย่างใด แม้จะใช้งานสำหรับการสตรีมวิดีโอ 8K, โซเชียลมีเดีย และการใช้งานแอพจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ในระบบ EasyMesh ของ E5750-AIS เป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อล่าสุดที่สร้างขึ้นจากพื้นฐานเทคโนโลยีใหม่ ดังนั้นผู้ใช้งานสามรถขยายเครือข่ายในบ้านได้โดยการเพิ่มโหนดเราเตอร์เพิ่มเติมในเครือข่ายได้

ราคาและการจัดจำหน่าย

Linksys E5750-AIS พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ AIS Serenade เมื่อสมัครแพ็กเกจ 2Gbps/500Mbps รับสิทธิ์ฟรี! ในการยืมอุปกรณ์ Linksys E5750-AIS AX5400 WiFi 6 Mesh Router จำนวน 2 ตัว มูลค่า 13,980 บาท และอุปกรณ์ Smart Optical Converter (2.5Gbps) มูลค่า 2,000 บาท พร้อมรับความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมผ่านกล่อง AIS Playbox ในแพ็กเกจ Play Premium Plus ชมฟรีนานถึง 24 เดือน ในราคาเดือนละ 1,699 บาท

ดูรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/AISFibre2Gbps_Linksys

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่