แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดโชว์รูมใหม่ล่าสุด Bang & Olufsen Store ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมต้อนรับด้วยสินค้าที่ครบครัน สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตวุ่นวายระหว่างเดินทาง ไปจนถึงผู้ที่กำลังมองหา Connected Speakers ลำโพงฟังเพลงที่สามารถลิงค์เสียงให้ทั่วพื้นที่อยู่อาศัย หรือแม้กระทั่งผู้ที่กำลังมองหาระบบโฮมเธียเตอร์ที่ล้ำสมัย โชว์รูมติดตั้งระบบ BeoLiving Intelligence และคุณสมบัติการควบคุมด้วยเสียงที่ไร้ที่ติเพื่อให้มั่นใจถึงการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด

โดยสามารถดื่มด่ำกับพลังเสียงอันทรงพลังของ Bang & Olufsen และสัมผัสประสบการณ์ Beosound Level ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นลำโพงสำหรับตกแต่งบ้านแบบไร้สายเท่านั้น แต่ยังเป็นลำโพงแบบพกพามีแบตเตอรี่ในตัวและมาพร้อมฟังก์ชั่นเสียงที่เหมาะกับทุกตำแหน่งในห้อง

Beoplay A9 หนึ่งในลำโพงอันโดดเด่นของแบรนด์ที่ผลิตจากวัสดุที่มักใช้ในการตกแต่งบ้าน Beosound Balance พัฒนาโดย Bang & Olufsen และ Benjamin Hubert จากสตูดิโอออกแบบ Layer ในลอนดอน ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใครและ Beolab 28 ลำโพงแบบ all-in-one ที่มีดีไซน์เหนือกาลเวลาและเสียงที่ชัดใสในระบบสเตอริโอด้วยแอมพลิฟายเออร์ในตัวขนาด 1,250 วัตต์

สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ Bang & Olufsen “Nordic Ice” จะวางจำหน่ายที่ร้านเซ็นทรัลเอ็มบาสซีแห่งใหม่เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุด Nordic Ice Collection เป็นคอลเลกชั่นที่คัดสรรมาอย่างดีจากการออกแบบที่เหนือกาลเวลาที่สุดของแบรนด์ ในเฉดสีแบบสแกนดิเนเวียอันเงียบสงบซึ่งประกอบด้วยโทนสีเย็นและอบอุ่นที่ตัดกัน เหมาะสำหรับฤดูกาลมอบของขวัญ

เยี่ยมชม Bang & Olufsen เพิ่มเติมได้ที่ร้าน Central Embassy แห่งใหม่ หรือที่สถานที่ใกล้บ้าน ได้แก่ Bang & Olufsen ที่เกษรวิลเลจ สยามพารากอน คริสตัล วีรันดา และไอคอนสยาม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.boonlapo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่