โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษสูงสุด 1,800 บาท สำหรับแทรคเกอร์รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดีลพิเศษคัดสรรเพื่อคนรักสุขภาพและต้องการความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดไปพร้อม ๆ กับการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี
 
ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย

  • Ace 3 เหมาะกับเด็ก ๆ ที่พร้อมจะลุยและสนุกไปกับการออกกำลังกาย ราคาพิเศษ 2,190 บาท (ลดจากราคาปกติ 600 บาท) 
  • Inspire 2 ฟิตเนสแทรคเกอร์ที่ใช้งานง่ายและมีคุณสมบัติช่วยวัดอัตราการเต้นหัวใจ 24 ชั่วโมง ภายใน 7 วัน ราคาพิเศษ 2,990 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,000 บาท)
  • Charge 4 แทรคเกอร์ที่สามารถกันน้ำ และมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่อย่างฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ หรือถ้าอยากเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ราคาพิเศษ 3,690 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,000 บาท) 

  • Charge 4 Special edition เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด เพราะมาพร้อมกับสายทอเรืองแสงที่ถูกยกระดับการดีไซน์ให้มีความทันสมัย ราคาพิเศษ 4,490 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,000 บาท)
  • Luxe แทรคเกอร์นำเทรนด์แฟชั่น ที่พร้อมจะดูแลสุขภาพของคุณให้ดีไปพร้อม ๆ กัน,  ใครที่ชอบดีไซน์พรีเมียมฟิตเนสแทรคเกอร์ ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,000 บาท)
  • Versa 2 ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และการดูแลสุขภาพ ราคาพิเศษ 5,190 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,200 บาท)

  • Versa 3 ก็สามารถที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายของการออกกำลังกายได้ในทุก ๆ วัน ราคาพิเศษ 7,490 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,700 บาท)
  • Sense ขั้นสุดของสมาร์ทวอทช์ที่ดูแลสุขภาพจากฟิตบิท ด้วยเซ็นเซอร์ตัวชี้วัดด้านสุขภาพ, ฟีเจอร์เพิ่มคุณภาพการนอนหลับและช่วยออกแบบกิจกรรม พร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อตรวจจับสัญญาณภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้วผ่านการแจ้งเตือน และฟีเจอร์เด่น ๆ อีกหนึ่งตัวอย่างตัวช่วยจัดการความเครียด ราคาพิเศษ 9,190 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,800 บาท)

Fitbit มีของขวัญสุดชิคสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายเเละดูแลสุขภาพ ให้ฟีเจอร์อย่าง Daily Readiness Score บน Fitbit Premium ผู้ใช้สามารถปรับกิจวัตรประจำวันของตัวเองให้เหมาะสม ด้วยการดูผลคะแนนที่สามารถบอกความเข้มข้น และคำแนะนำในการออกกำลังกายที่มีความหนักสลับกับเบาเพื่อให้เหมาะสมตามความพร้อมของร่างกาย ซึ่งตอนนี้ฟีเจอร์พรีเมียม Daily Readiness Score สามารถใช้ได้แล้วกับ Fitbit Sense, Versa 3, Versa 2, Luxe, Charge 5 และ Inspire 2

โปรโมชั่นช่วงเทศกาลจะลดสูงสุด 1,800 บาท และจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม บน fitbit.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่