แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL Pulse 5 ลำโพงบลูทูธ ดีไซน์เท่พรีเมียม เอาใจสายปาร์ตี้โดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อพกพา ใช้งานได้ทุกที่ ครบเซ็ททั้งระบบเสียงและแสงไฟ LED Light Show และโหมด JBL PartyBoostเชื่อมลำโพงได้มากสุดถึง 100 ตัว วัสดุการออกแบบแข็งแรงพร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP67 ที่ทนทานต่อน้ำลึกได้ถึง 1 เมตร นาน 30 นาที สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 12 ชั่วโมง พร้อมสามารถเชื่อมต่อลำโพงด้วยระบบบลูทูธได้ทันทีเมื่อต้องการใช้งาน เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 5.3 อีกด้วย

JBL Pulse 5 มาพร้อมระบบ JBL Lightshow ชุดไฟ LED ที่มีความละเอียดสูง สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามจังหวะดนตรี มีให้เลือกสไตล์การเล่นสีสัน ได้ถึง 5 รูปแบบ และสามารถผสมสีเองได้ ด้วยแอปพลิเคชั่น JBL Connect พร้อมระบบกระจายเสียงครอบคลุมทุกทิศทางแบบ 360 องศา

ลำโพง JBL Pulse 5 มาพร้อมสไตล์เท่ทันสมัย มีขนาดกระชับมือสุดๆ เสียงเบสแน่น ใช้งานได้ทุกเวลาทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ริมสระว่ายน้ำ นั่งปาร์ตี้กับเพื่อนๆ คิดแล้วฟินสุดๆ ใช้งานต่อเนื่องนาน 12 ชั่วโมง ต่อการชาร์จแค่เพียงหนึ่งครั้งผ่านพอร์ต USB Type-C

JBL Pulse 5 เบื้องต้นจะวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา และทวีปยุโรป ราคาประมาณ $249.95 หรือ 8,2xx บาท ส่วนประเทศไทยคาดว่าจะราคาเดิม จับจองเป็นเจ้าของได้ช่วงซัมเมอร์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่