หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงาน CES (Consumer Technology Association) งานที่จัดโชว์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากแบรนด์ชั้นนำที่นำมาโชว์เคส ประจำปี 2022 แบรนด์ HARMAN ได้เผยโฉมหูฟังแบบครอบเต็มใบหูรุ่นแรกของพวกเขาในราคาสุดพรีเมียม นั่นคือ Harman Mark Levinson No.5909 แน่นอนว่าก็จะให้ประสบการณ์เสียงที่เต็มพลังเช่นกัน

Mark Levinson หลายคนอาจเคยมีคุ้นหูกันมาบ้าง เพราะเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องเสียงที่ให้คุณภาพระดับลึก มีมิติที่ยากจะจับถึง ก่อตั้งตั้งแต่ปี ค.ศ. 1972 ในปัจจุบันก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทภายใต้แบรนด์ HARMAN นั่นเอง สำหรับ Mark Levinson No.5909 ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงสบายๆ และมีสไตล์ให้กับผู้รักเสียงเพลง โครงหูฟังผลิตจากอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์ มีน้ำหนักเบาพร้อมที่ครอบหูเคลือบสีเมทัลลิก ขณะที่แถบคาดศีรษะและฟองน้ำรองหูฟังแบบเปลี่ยนได้ทำจากวัสดุหนังเกรดพิเศษ

ที่ครอบหูแต่ละข้างมีไดรเวอร์เคลือบเบริลเลียม 40 มม. ได้ปรับแต่งให้เสียงตอบสนองเป็นไปตาม Harman Curve ที่พัฒนาโดยแบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังของสหรัฐฯ อีกทั้งยังตอบโจทย์การฟังเพลงอะคูสติกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งเคลมว่าการฟังเพลงจังหวะดังกล่าวจะแตกต่างจากหูฟังรุ่นอื่นๆ แน่นอน ที่จะสามารถนำพาคุณจมดิ่งไปยังท่วงทำนองของเสียง

หูฟังมาพร้อมโหมดตัดเสียงรบกวน 3 รูปแบบ มีไมโครโฟน 4 ตัว กับเทคโนโลยี Smart Wind Adaption เพื่อตัดเสียงลมรบกวน ให้เสียงสนทนากระจ่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น รองรับเทคโนโลยีเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 พร้อมการเข้ารหัส/ถอดรหัสสัญญาณเสียง LDAC, AAC และ aptX รวมถึงการเชื่อมต่อด้วยาย USB Type-C เป็นหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

พลังเสียงของหูฟังสามารถให้เสียงได้ในระดับ Hi-Res ที่ 24-bit/96kHz หรือถ้าเป็นเพลงอะคูสติกขับพลังเสียงในช่วงกว้างมากถึง 40kHz สำหรับแบตเตอรี่ ใช้งานได้นาน 30 ชั่วโมงขณะเปิดโหมดตัดเสียงรบกวน หากปิดก็จะใช้งานได้ประมาณ 34 ชั่วโมง การชาร์จ 15 นาที ก็จะเล่นเพลงได้นาน 6 ชั่วโมง

Harman Mark Levinson No.5909 วางจำหน่ายแล้วที่ต่างประเทศ มี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Pearl Black, Ice Pewter และ Radiant Red ในราคา $999 หรือประมาณ 33,xxx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่