เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TCL นำสมรรถนะอัตราการรีเฟรช 144 Hz มาสู่โทรทัศน์ Mini LED รุ่นพรีเมียมปี 2565 มีการตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น และการเล่นเกมที่ไหลลื่นยิ่งขึ้น ทั้งเกมเมอร์ที่รักการแข่งขันอย่างจริงจังซึ่งต้องการมีประสบการณ์การเล่นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS game) ที่ต้องใช้สมรรถนะสูง และเกมเมอร์ทั่วไปที่ต้องการเพลิดเพลินกับการตอบสนองที่สูงกว่าในการเล่นเกม จะต้องชื่นชอบการอัปเกรดครั้งนี้หน้าจอ 144 Hz Mini LED ของทีซีแอล

นอกจากจะใช้เทคโนโลยี Mini LED ของทีซีแอลแล้ว โทรทัศน์รุ่นใหม่นี้ยังจะยกระดับความเพลิดเพลินจากภาพของเกมและคอนเทนต์อื่น ๆ ที่มุ่งเน้นแอ็กชัน ด้วยโซนหรี่แสงกว่า 1,000 จุด โทรทัศน์ Mini LED ปี 2565 ของทีซีแอลมีสมรรถนะความสว่างที่ดีเยี่ยม ทำให้มีความคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยมและแสดงรายละเอียดได้มากขึ้นสำหรับประสบการณ์การชมภาพเสมือนจริง ทั้งนี้จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทรทัศน์ Mini LED ปี 2565 ของทีซีแอลในไตรมาสนี้

อุปกรณ์พกพาและอุปกรณ์มือถือรุ่นปี 2565 

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจในการให้บริการความเชื่อมต่อ 5G ที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทีซีแอลจะเปิดตัว TCL 30 XE 5G และ 30 V 5G เฉพาะในสหรัฐอเมริกาภายในเดือนนี้ สมาร์ทโฟนเหล่านี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี NXTVISION ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ยังจะมีการจัดแสดงแท็บเล็ตรุ่นใหม่หลายรุ่นในงาน CES 2022 อย่างเช่น TCL NXTPAPER 10s ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอที่เหมือนกระดาษซึ่งมีหัวใจสำคัญคือฟีเจอร์ถนอมสายตา ไปจนถึง TCL TAB 8 4G ที่มีน้ำหนักเบาและเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการเรียนรู้และงานสร้างสรรค์ และ TCL TAB 10L แท็บเล็ตประสบการณ์เสมือนจริงที่เหมาะสำหรับความบันเทิงและการทำงาน นอกจากนี้ ยังมีซีรีส์แท็บเล็ต 3 รุ่นที่ออกแบบด้วยการคำนึงถึงเด็กเป็นหลัก ได้แก่ ซีรีส์ TCL TKEE ใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย TCL TKEE MINI, MID และ MAX ซึ่งจะจัดแสดงในบูธของทีซีแอลเช่นกัน

ทีซีแอลตื่นเต้นที่ได้ขยายประเภทผลิตภัณฑ์ให้มีผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว TCL BOOK 14 Go ซึ่งมีรูปลักษณ์บางเฉียบ น้ำหนักเบา มีระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีเยี่ยม และเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครก็ตามที่เคลื่อนที่และเดินทางเป็นประจำเนื่องจากรองรับการเชื่อมต่อ LTE

ในงาน CES นี้ ทีซีแอลยังจะเปิดตัวแว่นแสดงภาพรุ่นใหม่ ได้แก่ TCL NXTWEAR AIR ซึ่งพกพาสะดวก น้ำหนักเบา และบาง โดยให้ความสำคัญกับความสบายและสไตล์ ด้วยเลนส์ด้านหน้าที่เปลี่ยนได้และน้ำหนักที่เบาของตัวอุปกรณ์ NXTWEAR AIR นี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าแว่นแสดงภาพรุ่นก่อนหน้า

เพื่อนำเสนอการแสดงภาพที่มีการเชื่อมต่อ ทีซีแอลจะเปิดตัวเราท์เตอร์ LINKHUB 5G ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับให้บริการโซลูชัน 4G คุณภาพสูงต่อไปด้วย LINKZONE LTE Cat4 Mobile Wi-Fi ซึ่งเป็นฮ็อตสปอตเคลื่อนที่ส่วนตัวขนาดกะทัดรัด อุปกรณ์เหล่านี้จะวางจำหน่ายเฉพาะในบางตลาดในปีนี้

เครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ AI x IoT 

สำหรับทีซีแอล โทรทัศน์หน้าจอขนาดใหญ่เป็นจุดเริ่มต้นของ ‘ชีวิตอัจฉริยะ’ ผู้ใช้สามารถเริ่มใช้งาน TV TCL Home ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียวบนรีโมท ทำให้จัดการอุปกรณ์ความบันเทิงตลอดจนเครื่องใช้และอุปกรณ์อัจฉริยะได้อย่างง่ายดาย

นอกจากโทรทัศน์ ยังมีแอปพลิเคชัน TCL Home App สำหรับอุปกรณ์มือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะของพวกเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศหรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นของทีซีแอล ทำให้บ้านสะอาดสดชื่นได้แม้จะนั่งอยู่เฉย ๆ ก็ตาม

ผลิตภัณฑ์และบริการ AI x IoT ของทีซีแอลทำให้ชีวิต การทำงาน และการเล่นของคุณเป็นไปอย่างเพลิดเพลินยิ่งขึ้น และสร้างแรงบันดาลใจในการคิดสร้างสรรค์ให้คุณในทุก ๆ วัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่