ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 11 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer เปิดตัวผลิตภัณฑ์และแนวคิดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนที่งาน CES 2022  โดยจัดแสดงสินค้าใหม่ล่าสุดเพื่อเหล่าเกมเมอร์

RAZER ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปเล่นเกม BLADE ใหม่ทั้งหมด

แล็ปท็อปที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับเกมเมอร์และนักสร้างสรรค์อย่าง Razer Blade 14, Razer Blade 15 และ Razer Blade 17 มาพร้อมกับ GPU สำหรับแล็ปท็อป NVIDIA GeForce RTX 30 Series ที่เพิ่งเปิดตัวไป จนถึง RTX 3080 Ti การอัปเดตใหม่ยังรวมถึงหน่วยความจำ DDR5 ที่ล้ำสมัย โดยให้ความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงถึง 4800MHz และโปรเซสเซอร์ที่ล้ำหน้าล้ำสมัยจากทั้ง AMD และ Intel

RAZER เปิดตัว PROJECT SOPHIA และ ENKI PRO HYPERSENSE

Razer เปิดตัว Project Sophia ซึ่งเป็นแนวคิดโต๊ะเกมแบบโมดูลาร์ตัวแรกของโลกที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้ทุกคน Razer ยังเปิดเผย Enki Pro HyperSense ซึ่งเป็นเก้าอี้เล่นเกมขั้นสูงที่รวมระบบสัมผัสที่มีความแม่นยำสูง ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่แห่งการเล่นเกม

RAZER ขยาย CHROMA RGB ให้เหนือกว่าพีซีสู่สมาร์ทโฮม

Razer ประกาศเปิดตัวแอป Razer Smart Home ให้ผู้ใช้มีปลายทางแบบครบวงจรเพื่อควบคุมและปรับแต่งอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมดบนพีซีและระบบนิเวศของอุปกรณ์พกพา เพื่อประสบการณ์บ้านอัจฉริยะที่ดื่มด่ำที่สุด Razer ยังเปิดตัวโครงการ Razer Chroma Smart Home ซึ่งเป็นคำเชิญแบบเปิดสำหรับคู่ค้าฮาร์ดแวร์จากอุตสาหกรรมบ้านอัจฉริยะให้รวมผลิตภัณฑ์ของตนเข้ากับระบบนิเวศของ Razer

RAZER และ FOSSIL เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ RAZER X FOSSIL GEN 6 สำหรับเกมเมอร์

Razer ประกาศความร่วมมือกับผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำอย่าง Fossil เพื่อเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษอย่าง Razer X Fossil Gen 6 Smartwatch อุปกรณ์สวมใส่ที่มีตราสินค้าร่วมใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มสมาร์ทวอทช์ที่ล้ำสมัยที่สุดของ Fossil จนถึงปัจจุบัน Fossil Gen 6 ที่คาดการณ์ไว้อย่างสูง นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดนาฬิกา Razer สุดพิเศษสามแบบและสายรัดแบบเปลี่ยนได้สองแบบที่มีสไตล์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.razer.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่