กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

EZVIZ เผยว่าผลิตภัณฑ์กล้องสมาร์ทโฮมอัจฉริยะ รุ่น “C6W” สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ และเป็นผู้ชนะประเภท Home Automation จากเวทีการประกวด “IoT Innovator Award 2021”

EZVIZ C6W เป็นสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นอัจฉริยะภายในบ้านที่ดีที่สุดจากความโดดเด่นด้านการผสานมิติแห่งการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีสไตล์ เข้ากับเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดแบบฟลูฟังก์ชั่น (Full Fuction) ขับเคลื่อนด้วยระบบเอไอเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพิ่มความสามารถซูมอัตโนมัติสูงสุด 4 เท่าเมื่อตรวจพบความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ พร้อมคุณภาพวีดิโอ 2K (4 ล้านพิกเซล) ที่คมชัดทุกรายละเอียด ปรับหมุนได้ทั้งแนวตั้ง 340° และแนวนอน 75°  ไร้สายติดตั้งง่าย

ควบคุมและสั่งผ่านได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่าน EZVIZ App และฟังก์ชั่น “การสื่อสารสองทาง” ที่ติดตั้งไมโครโฟนและลำโพงมาในตัว เพื่อตอบโจทย์ผู้ช่วยดูแลสมาชิกทุกคนภายในครอบครัว ช่วยปกป้องดูแลบ้านให้ปลอดภัยได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงคลิกผ่านสมาร์ทโฟน สมเป็นสมาร์ทโฮมโซลูชั่นที่หลายครอบครัวให้ความไว้วางใจในการปกป้องภายในบ้าน ซึ่งอีซี่วิซ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

โดย EZVIZ C6W ได้รับการประเมินและคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะ มาจาก 3 ฟีเจอร์หลักที่โดดเด่น ได้แก่

  • การสนับสนุนการทำงานและสั่งงานจากระยะไกล

อีซี่วิซ ได้มีการพัฒนาระบบการสั่งงานผ่าน EZVIZ App ที่สามารถควบคุมได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว มีฟังก์ชั่น “การสื่อสารสองทาง” ที่ติดตั้งไมโครโฟนและลำโพงมาในตัว สามารถเชื่อมต่อการสื่อสารกับคนในครอบครัวแบบเรียลไทม์ และยังให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ ด้วยระบบการเข้ารหัสลับแบบ AES 128 บิต และการยืนยันตัวตนหลายขั้นตอน บน EZVIZ Cloud ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับการจัดเก็บวิดีโอที่ปลอดภัย เพื่อให้ทุกความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน ได้รับการรักษาความปลอดภัยสูงสุด

  • ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติที่โดดเด่นน่าจับตา

การทำงานที่โดดเด่นของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ ของอีซี่วิซ ที่มีการอัพเกรดการทำงานให้เหนือกว่ากล้องวงจรปิดอื่นๆ คือ ความชาญฉลาดของ AI อัจฉริยะ ที่สามารถจดจำและแยกแยะการตรวจจับความเคลื่อนไหวของมนุษย์ หรือเจ้านายตัวโปรดได้อย่างแม่นยำ พร้อมการแจ้งเตือนได้อย่างชาญฉลาดและรวดเร็ว และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นซูมอัตโนมัติได้สูงสุด 4 เท่า ช่วยให้ตรวจจับทุกเหตุการณ์และความเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เมื่อเสริมด้วยเทคโนโลยี True WDR (Wide Dynamic Range) เซ็นเซอร์ที่ช่วยปรับสมดุลความสว่างอัตโนมัติ ช่วยให้การบันทึกภาพมีความคมชัดในทุกรายละเอียดแม้อยู่ในที่แสงน้อยที่สุด

  • การมองเห็นแบบเรียลไทม์

EZVIZ C6W เป็นกล้องที่สมาร์ทโฮมที่มาพร้อมความสามารถในการตรวจจับบุคคลที่ใช้ระบบ AI ที่ช่วยตรวจสอบการเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะในเวลากลางคืนมีไฟอินฟราเรด (IR) 2 ดวงที่ช่วยการให้วิสัยทัศน์การมองเห็น ตลอดจนการบันทึกภาพได้คมชัดและไกลกว่า 10 เมตร และยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้แบบเรียลไทม์ พร้อมการแจ้งเตือนอย่างรวดเร็ว

EZVIZ C6W ถูกออกแบบให้ยกระดับการปกป้องดูแลสมาชิกทุกคนภายในครอบครัวเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวภายในบ้าน โดดเด่นทั้งการดีไซน์ที่สวยงาม ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่