แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตลาดกลุ่มหูฟังไร้สาย True Wireless ภายใต้แบรนด์ Nokia โดย มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม consumers ที่หลากหลายและหนึ่งในนั้นคือ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Headphones หรือหูฟังไร้สาย

Nokia Essential True Wireless Earphones E3500 คุณภาพเสียงชั้นเลิศ เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับ E3500 มีการออกแบบมาให้ ลดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดีโดยติดตั้งไมโครโฟนรุ่นพิเศษข้างละ 2 ชุด ทำหน้าที่ตรวจจับคลื่นเสียงจากภายนอก พร้อมเทคโนโลยี Qualcomm cVc ในการประมวลผลที่แม่นยำ และรวดเร็วในการตัดเสียงรบกวน 

หูฟังไร้สาย Nokia Essential True Wireless มาพร้อมไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 10 มม. ช่วยเพิ่มมิติและเสียงเบสที่ชัดเจน ในขณะที่ composite diaphragm สร้างความถี่เสียงกลางและเสียงสูงได้อย่างกลมกลืนพอเหมาะ ใช้งานได้สุงสุด 25 ชั่วโมง

E3500 ให้ใช้งานได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จแบตเตอรี่กับเคสแบบพกพาได้ประมาณ 3 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นเวลามากพอสำหรับการใช้งานตลอดทั้งวัน หูฟังมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 5 กรัม น้ำหนักเท่ากับกระดาษ A4 นอกจากนี้ยังมีการกระจายน้ำหนักให้มีความสมดุลพอเหมาะทำให้สวมใส่ได้สบาย และแข็งแกร่งทนทานด้วยมาตรฐาน IPX5

หูฟังไร้สาย Nokia รุ่น E3500 มีให้เลือก 3 สี คือ สีน้ำเงิน / สีดำ / สีขาว ราคา 2,790 บาท

Nokia Essential True Wireless Earphones E3200 คุณภาพเสียงระดับสูง กับความอิสระที่เหนือระดับ

E3200 มาพร้อมคุณสมบัติโหมด Ambient ที่เพียงกดปุ่มคุณจะได้ยินเสียงรอบข้างอย่างชัดเจน รองรับ Bluetooth 5.0 ให้การเชื่อมต่อได้ระยะไกล และยืดอายุแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ยาวนานเพิ่มขึ้น เคสแบตเตอรี่ที่เพรียวบางและกะทัดรัด ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 17 ชั่วโมง* พร้อม IPX5 ป้องกันเหงื่อหรือละอองน้ำได้ รองรับการใช้งานร่วมกับ Google Assistant / Siri สามารถสั่งงานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการขอเส้นทาง หาร้านอาหาร หรือขอให้เปิดเพลงโปรดที่ต้องการได้ง่าย ๆ

หูฟังไร้สาย Nokia รุ่น E3200 มีให้เลือก 3 สี คือ สีเขียว / สีดำ / สีชมพู ราคา 1,890 บาท

Nokia Essential True Wireless Earphones E3101 คุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม ใช้งานได้ทุกวัน

หูฟังไร้สาย Nokia รุ่น E3101 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเป็นพิเศษถ่ายทอดความเป็นอะคูสติกที่มีเอกลักษณ์เพื่อให้คุณสัมผัสคุณภาพเสียงตรงตามที่นักดนตรีต้องการ ให้การสวมใส่สบาย ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถเก็บใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางได้พอดี พร้อมให้คุณหยิบใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ พร้อมจับคู่หูฟังกับอุปกรณ์ของคุณได้ทันที สัมผัสประสบการณ์หูฟังไร้สายที่ดีกว่าด้วยคุณภาพการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็ว และให้คุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมด้วย Bluetooth 5.1

ประสบการณ์ดนตรีที่มีสีสันด้วยไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 13 มม. ที่ออกแบบเป็นพิเศษ ให้การถ่ายทอดที่เที่ยงตรง และมีความสมดุลพอเหมาะ เสียงสูงที่พลิ้วไหว เสียงกลางที่คมชัด และเสียงเบสที่หนักแน่น ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในท่ามกลางบรรยากาศของการเล่นคอนเสิร์ตที่สมจริง

ใช้งานได้สูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และมาพร้อมแคสชาร์จแบบพกพาที่สามารถชาร์จหูฟังได้อีก 3 ครั้ง เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

หูฟังไร้สาย Nokia รุ่น E3101 ราคา 1,790 บาท

Nokia หูฟังไร้สาย True Wireless รุ่น E3102 ให้เสียงที่สมจริง ออกแบบให้สวมใส่ได้สบาย 

E3102 เป็นหูฟังที่ออกแบบมาพร้อมการแสดงผลแบบดิจิทัลโดยจะมีจอแสดงผล Digital LED บนบนตัวเคสชาร์จช่วยให้คุณตรวจเช็คระดับแบตเตอรี่ได้อย่างแม่นยำ สามารถเชื่อมต่อได้ง่ายโดยจะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณในทันที ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่เร้าใจด้วยค่า Latency ที่ต่ำลงบนเทคโนโลยี Bluetooth 5.1

ให้พลังเสียงที่เต็มอิ่มที่สามารถถ่ายทอดการฟังเพลงด้วยเสียงสูงที่ชัดเจน เสียงกลางที่คมชัด และเสียงเบสที่หนักแน่น มาพร้อมไดรเวอร์แบบไดนามิคขนาด 13 มม. และการดีไซน์ในลักษณะอินเอียร์ที่ช่วยลดเสียงรอบข้างไม่ให้เข้ามารบกวนขณะใช้งาน ให้คุณสัมผัสกับพลังเสียงเต็ม ๆ เสมือนอยู่ท่ามกลางคอนเสิร์ต หรือดูภาพยนตร์ได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

มาพร้อมระบบแฮนด์ฟรีเต็มขั้นที่เรียกใช้ผู้ช่วยของคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่สั่งงานด้วยเสียงกับ Google Assistant และ Siri ได้ ไม่ว่าจะเป็นขอเส้นทาง ตรวจตรารางาน หรือโทรออกโดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมา

พร้อมฟังเพลงได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง โดยฟังเพลงได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง และชาร์จเพิ่มระหว่างวันด้วยเคสชาร์จแบบพกพาที่มีแบตเตอรี่ในตัว 350 มิลลิแอมป์ ได้อีก 3 รอบ เรียกได้ว่าเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้ตลอดทั้งวัน

หูฟังไร้สาย Nokia E3102 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีส้ม ราคา 1,990 บาท

สำหรับผลิตภัณฑ์ Nokia จำหน่ายที่ Jaymart, Power Buy, Power Mall และทางออนไลน์ Lazada, Shopee, JD

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่