สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia ปลื้มหลังการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกในประเทศไทย ด้วย Nokia G50 กับทรู 5G นำร่องขยายช่องทางขายรุกตลาดเจเนอเรชั่นใหม่ และกลุ่มคนรักเทคโนโลยีสำเร็จ เผยทรู 5G เปิดรับสมาร์ทโฟนโนเกีย วางจำหน่ายในช่องทางของทรู 5G ตอบรับความต้องการผู้บริโภคเพิ่มอีกหลายรุ่นในปี 65 ย้ำการเปิดตัว Nokia G50 สมาร์ทโฟนบนเครือข่าย 5G ช่วยปลดล็อคการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัด ตอบรับการเปลี่ยนแปลง

อย่างไร โนเกียและทรู 5G มีแผนต่อยอดความสำเร็จด้วยการนำสามาร์ทโฟนและโทรศัพท์มือถือของโนเกียเข้าไปวางจำหน่ายในช่องทางขายของทรู 5G พร้อมแพคเกจพิเศษ ทั้งในส่วนออฟไลน์บนช็อป และช่องทางออนไลน์ เพื่อผสานช่องทางการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน Nokia บนช่องทางของทรู 5G เข้าถึงผู้ใช้สมาร์ทโฟนอย่างไร้รอยต่อ ในปี 2565 คาดว่าจะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนโนเกีย พร้อมแพคเกจพิเศษบนช่องทางของทรู 5G อีกหลายรุ่น เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่เหมาะหลากหลายมากขึ้น

ขณะที่ปัจจุบัน โครงข่าย 5G เริ่มครอบคลุมเต็มทุกจังหวัดของประเทศ และเป็นหนึ่งตัวแปรสำคัญในการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้สมาร์ทตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์ในชีวิตได้มากขึ้น ด้วยความเร็วแบบไร้รอยต่อมากขึ้น ทำดูซีรีส์หรือหนังได้สนุกกว่าเคย ไม่ติดปัญหาเน็ตสะดุด สามารถรับชมด้วยความคมชัดระดับ 4K หรือ 8K ปลดล็อคการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัด สนับสนุนการเรียนและการทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ตอบรับการเปลี่ยนแปลง เพื่อขับเคลื่อนทุกเป้าหมายสู่ความสำเร็จ Nokia G50 สมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G มอบความเร็วที่เหนือกว่า ด้วยการรับส่งข้อมูลเร็วที่รวดเร็ว และยังมาพร้อมกับการอัพเดทระบบความปลอดภัยของตัวเครื่อง ทุกเดือนเป็นเวลา 3 ปี ช่วยปกป้องทุกข้อมูลสำคัญจากการโจมตีจาก Malware หรือ Hacker นอกจากนี้ยังรองรับการอัพเกรดระบบปฏิบัติการได้ถึง2 เวอร์ชั่น ซึ่งทำให้โทรศัพท์ทันสมัยอยู่เสมอ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่