สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Tecno ในประเทศอินเดีย ได้เปิดตัว Tecno Pop 5 Pro สมาร์ทโฟนช่วงราคาเริ่มต้น รันบนระบบปฏิบัติการ Android 11 Go Edition ซึ่งความโดดเด่นของเจ้าตัวยังอยู่ที่กล้องถ่ายรูป 2 เลนส์ มีเลนส์หลัก ความละเอียด 8MP และเลนส์ AI ในขณะที่กล้องหน้า มีเลนส์เดียว ความละเอียด 5MP และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000mAh

Tecno Pop 5 Pro มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD กว้าง 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ (1600x720 พิกเซล) ใช้ดีไซน์รอยแหว่งแบบ Dot Notch Display หรือรอยแหว่งทรงหยดน้ำ ในรอยแหว่งมีกล้องหน้า ความละเอียด 5MP พร้อมไฟแฟลช ทางด้านกล้องหลัง เป็นกล้องหลังคู่ ความละเอียด 8MP + AI lens และไฟแฟลช

สเปคภายในใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio A22 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตรุ่นเล็กเน้นใช้งานทั่วไป และมีการทำงานร่วมกับ RAM 3GB + ROM 32GB รันบนระบบปฏิบัติการ Android 11 Go Edition ทำให้การใช้งานแอพฯ ต่างๆ จะเน้นไปที่แอพฯ ตระกูล Go และ Lite เป็นหลัก ส่วนไฮไลท์เด่นจะเป็นแบตเตอรี่ที่มีขนาด 6,000mAh ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 120 ชั่วโมง และคุยสายโทรศัพท์ได้ 54 ชั่วโมง นอกจากนี้ตัวเครื่องยังได้มาตรฐานกันน้ำ IPX2 และรองรับการปลดล็อกเครื่องด้วยการสแกนใบหน้า (Face Unlock)

Tecno Pop 5 Pro มีตัวเลือกสีให้เลือก 3 สีคือ Atlantic Blue, Ice Blue และ Ocean โดยการเปิดตัวในประเทศอินเดีย มีราคาอยู่ที่ 8,499 รูปี หรือประมาณ 3,700 บาท ส่วนการวางขายในประเทศอื่นๆ และในประเทศไทยยังต่อรอข่าวสารกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่