เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัญหาขยะกลายเป็นปัญหาสำคัญระดับโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นขยะประเภทใด ก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพ และสภาพแวดล้อมได้ไม่มากก็น้อย หากปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานาน หรือไม่ถูกกำจัดอย่างถูกวิธี ยกตัวอย่างง่ายๆ คือขยะเศษอาหารจากภายในครัวเรือนที่หากปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลาจะส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมถึงเป็นแหล่งที่ก่อให้เกิดแมลง และสัตว์ อันเป็นสาเหตุของเชื้อโรคตามมาด้วย ดังนั้นจะดีกว่าไหม ถ้าเราใช้ขยะเศษอาหารเป็นปุ๋ยให้กับพืชผักสวนครัว และไม้ดอกไม้ประดับภายในบ้านของคุณ

หลักการทำงานของ RECO คือ สามารถนำเศษอาหาร ไม่มีจำกัดประเภท เช่น ขนมปัง, ผัก, เปลือกไข่, แป้ง หรือใส่ได้แม้กระทั่งเศษกระดูกขนาดเล็ก และถั่วเปลือกแข็ง เมื่อนำเศษอาหารเหล่านี้ใส่ลงไปในตัวเครื่อง เซนเซอร์ภายในก็จะจัดการย่อยเศษอาหารด้วยใบมีดให้มีขนาดที่เหมาะสม เหลือเพียงขนาดเล็ก คล้ายมูลไส้เดือนดิน ภายในเวลาเพียง 1.5 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งถือว่าไวมาก ลองนึกภาพว่า ถ้าคุณกินอาหารเย็น แล้วเหลือทิ้ง ขณะที่คุณทานอาหารเสร็จแล้วไปทำกิจกรรมอื่นระหว่างรอ เพียงไม่นานคุณก็นำปุ๋ยไปใส่ต้นไม้สุดที่รักของคุณได้เลย

RECO จะมีไส้กรองคาร์บอน ช่วยดักกลิ่นไม่พึงประสงค์ขณะที่ตัวเครื่องทำงาน เพื่อให้ห้องของคุณไม่มีกลิ่นเหม็น ส่วนหลักการทำงานก็อย่างที่เกิร่นข้างต้น ทว่าคุณกดแค่ปุ่มเดียวเท่านั้น ต้องบอกว่าง่ายมากๆ ซึ่งขณะที่เครื่องทำงานมีเสียงดังแค่เพียง 45 เดซิเบลเท่านั้น ทำให้ไม่รบกวนความสุขของคุณภายในบ้าน

RECO เบื้องต้นมีโปรโมชั่นช่วงจองในราคาเพียง $299 หรือประมาณ 9,8xx บาท คุณจะได้ตัวเครื่องจำนวน 1 ชิ้น และไส้กรอง 1 อัน สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : indiegogo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่