เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้ตะเกียบ เพราะคุณจะต้องใช้ความตั้งใจเอามากๆ ในการคีบอาหาร หากคุณวางองศาการหยิบผิดนิดหน่อย หรือมีอะไรมากระแทกก็ร่วงหล่นได้เลย ทว่า Autosticks เป็นตะเกียบแนวใหม่ที่นำเทคโนโลยีมาต่อยอดออกแบบในขั้นตอนการผลิต ด้วยการหยิบปัญหาการใช้งานดังกล่าว มาสร้างสรรค์ตะเกียบรุ่นใหม่ แน่นอนว่าจุดเด่นนี้จะช่วยขจัดปัญหานั้นออกไป การใช้งานไม่ยุ่งยากเลย แค่ใช้มือกดสวิตช์อาหารของคุณก็จะคีบแน่นแล้ว

Autosticks สามารถใช้งานได้กับทุกประเภทอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ราเมน, ก๋วยเตี๋ยว, ถั่ว, ธัญพืช, สลัด, ซูชิ, เกี๋ยว หรืออะไรก็ได้ ตัวปลายด้ามตะเกียบมีร่องช่วยยึดจับอาหารได้มากขึ้น ส่วนด้ามตะเกียบจะมีสวิชต์เลื่อนกดขึ้นลง เมื่อกดจะง้างปลายด้ามตะเกียบออกเพื่อคีบอาหาร แล้วกดอีกครั้งหนึ่งก็คีบอาหารทันที ซึ่งการใช้งานผู้พัฒนาระบุว่าเหมือนการใช้ตะเกียบปกติเลย ที่สำคัญคุณสามารถเช็ดทำความสะอาดตะเกียบได้ด้วย วัสดุการผลิตไม่ก่อให้เกิดสนิม หรือแบคทีเรีย ทำให้ปลอดภัยในการใช้งาน

Autosticks จะช่วยให้คุณปกป้องธรรมชาติมากขึ้น ไม่ต้องตัดไม้มาทำตะเกียบไม้อีกต่อไป ทั้งลดการเกิดขยะ และกลิ่นไม่พึงประสงค์จากการใช้งานด้วย มีราคาเริ่มต้นช่วงจอง ประมาณ $41 หรือ 1,3xx บาท เบื้องต้นมีการระดมทุนอยู่ในเว็บไซต์ indiegogo.com หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่