เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครเป็นทาสน้องเหมียวสุดน่ารักละก็ เชื่อว่า น้ำ เป็นปัญหาใหญ่ของเจ้าของหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะแมวบางตัว ก็แพ้น้ำประปาทั่วไป อาจต้องเป็นน้ำสะอาดมากกว่า ถึงจะลดโอกาสการเกิดอาการเจ็บป่วยได้ โดย CatCare ได้นำเสนออุปกรณ์ดูแลน้ำดื่มน้องแมว ด้วยเครื่องกรองน้ำ Ultra Clean Pet Water Fountain ที่สามารถกรองน้ำได้สะอาดมากถึง 99.999% ด้วยคุณสมบัติของไส้กรองขจัดสิ่งแปลกปลอมได้ 10 นาโนเมตร โดยเฉพาะเชื้อจุลินทรีย์ที่อาจปะปนมาในน้ำอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการท้องเสีย

ไส้กรองน้ำสามารถกรองน้ำได้ประมาณ 1.5 ตัน ใช้งานได้สูงสุด 90 วัน โดยไส้กรองจะมีตัวเลข 1-12 (เดือน) ให้คุณบิดล็อกไปในตัวเลขที่คุณติดตั้ง/เปลี่ยน เพื่อทำให้เปลี่ยนไส้กรองได้อย่างแม่นยำ ที่สำคัญเลย ตัวเครื่องออกแบบเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ชิ้นส่วนถอดล้างทำความสะอาดได้ ไม่ต้องใช้เครื่องมือ มาพร้อมหูจับ เพื่อสะดวกต่อการเครื่องย้าย

ถังบรรจุน้ำได้ประมาณ 2.5 ลิตร จากสถิติทั่วไปเฉลี่ยแล้วด้วยปริมาณความจุเท่านี้จะให้น้ำแมวได้ 7-14 วัน ส่วนการทำงานมีกลไกปั๊มน้ำขึ้นมาด้วยมอเตอร์ ซึ่งมีเซนเซอร์ตรวจจับ หากน้ำหมดจะหยุดการทำงานอัตโนมัติ ป้องกันมอเตอร์เสียหาย ซึ่งมอเตอร์มีเสียงรบกวนเบาเพียง 35 เดซิเบลเท่านั้น โดยจะมีที่จ่ายน้ำคล้ายน้ำพุ ปล่อยน้ำลงมาในถาดอีกทีหนึ่ง ทำให้มีความพิเศษมากขึ้น

ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ มีอัตราการกินพลังต่ำ เพียง 0.5 วัตต์ สามารถชาร์จได้ด้วยพอร์ต USB นั่นหมายความว่าคุณสามารถเสียบชาร์จได้กับปลั๊กทั่วไป หรือแบตเตอรี่สำรอง เมื่อต้องออกไปนอกบ้านเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ

CatCare Ultra Clean Pet Water Fountain เบื้องต้นต้องสั่งออนไลน์เท่านั้น หากใครสนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ : https://dogcare.net มีราคาวางจำหน่ายประมาณ $45 หรือ 1,4xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่