แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นชินกับโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ที่ต้องติดตั้งกับฟ้าเพดาน อีกทั้งตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ น้ำหนักเยอะทำให้เคลื่อนย้ายลำบาก ทว่า Samsung ทลายข้อจำกัดด้วยการเผยโฉมโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ Samsung The Freestyle ที่โดดเด่นด้วยขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ มาพร้อมขาตั้งมาตรฐานที่ตั้งได้ทุกพื้นที่ หรือการใช้งานร่วมกับขาตั้งเพื่อยิงภาพศิลปะโชว์ในงานแกลลอรี่ หรือคาเฟ่ของคุณ เพิ่มเติมสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

Samsung The Freestyle มีฟังก์ชันการใช้งานแบบ 3-in-1 เป็นได้ทั้งโปรเจคเตอร์, ลำโพงอัจฉริยะ และอุปกรณ์ Ambient Lighting ในเครื่องเดียว ซึ่งตัวเครื่องปรับองศาการหมุนได้ 180 องศาจึงใช้งานได้หลากหลายมุมมอง ช่วยลดข้อจำกัดในการใช้งาน ให้ผู้ใช้เลือกเพลิดเพลินกับคอนเทนต์คุณภาพได้ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ พื้น กำแพง หรือเพดาน โดยไม่ต้องใช้หน้าจออื่นเพิ่มเติม

ที่สำคัญคุณสามารถแชร์หน้าจอจากอุปกรณ์ใดก็ได้ไปด้วยแอปฯ Smartthings ผ่านแพลตฟอร์มอุปกรณ์แอนดรอยด์ หรือ iOS ด้วย AirPlay 2

The Freestyle มีฟีเจอร์ปรับเลนส์ (auto-keystone) และปรับระดับภาพ (auto-level) ได้อัตโนมัติ จึงแสดงหน้าจอที่ได้สัดส่วนตามความเหมาะสมแต่ละพื้นที่ในทุกองศา พร้อมมีฟีเจอร์ปรับโฟกัสอัตโนมัติ (auto-focus) ทำให้ภาพคมชัด หน้าจอแสดงผลได้ขนาดใหญ่สูงสุด 100 นิ้ว ที่ความละเอียด FullHD (1080p) รองรับเทคโนโลยี PurColor กับ HDR

มาพร้อมลำโพง Dual Passive Radiator คุณภาพเสียงคมชัด พลังเสียงเบสนุ่มลึกสมจริง ด้วยเสียง 360 องศา พลังการขับเสียง 5 วัตต์ ให้ผู้ชมดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม อีกทั้งรองรับการใช้งานคำสั่งเสียงผ่าน Samsung Bixby และ Amazon Alexa ช่วยเพิ่มความสะดวกคล่องตัวในไลฟ์สไตล์สมัยใหม่

เมื่อไม่ได้ใช้โหมดโปรเจคเตอร์ The Freestyle จะสามารถสร้างบรรยากาศด้วยเอฟเฟกต์ไฟ Ambient Light ซึ่งต้องใช้งานร่วมกับฝาปิดเลนส์แบบโปร่งแสง ทั้งเป็นลำโพงอัจฉริยะ สามารถวิเคราะห์เสียงเพลงเพื่อจับคู่กับเอฟเฟกต์และฉายบนผนัง พื้น และอื่นๆ ได้อีกด้วย

การชาร์จแบตเตอรี่มีช่อง USB-PD ชาร์จได้ด้วยกำลังไฟ 50W/20V หรือสูงกว่า จึงสะดวกต่อการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวหรือทริปแคมป์ปิ้งและอีกมากมาย รวมถึงการชาร์จด้วยแบตเตอรี่สำรองกับพอร์ต USB Type-C หรือขั้วไฟ E26 โดยไม่ต้องใช้สายไฟเพิ่มเติมอีกด้วย เพิ่มความสะดวกมากขึ้น

Samsung The Freestyle มีราคาสั่งจองล่วงหน้าอยู่ที่ 29,990 บาท หากลงทะเบียนซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 ผ่านเว็บไซต์ Samsung.com รับไปเลยส่วนลด 1,000 บาท เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้วได้จะ Code ส่วนลด จากนั้นนำไปสั่งซื้ออีกครั้งหนึ่งในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 9 มีนาคม 2565 และต้องชำระค่าสินค้าเต็มจำนวน จะได้รับสินค้าภายใน 60 วันหลังจากการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ โดยสินค้าจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้กรอกให้ไว้ในเว็ปไซต์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่