หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตอนนี้แบรนด์ Reebok ได้ตกไปอยู่ในมือของกลุ่มบริษัทสัญชาติอเมริกา Authentic Band เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก Adidas เคยเป็นเจ้าของเดิมตั้งแต่ปี 2006 ได้ขายกิจการให้ในช่วงปลายปี 2022 และอย่างที่ทราบกันว่าสินค้าภายใต้แบรนด์ Reebok จะเกี่ยวกับการออกกำลังกายเป็นหลัก ล่าสุดก็ขยับมาจับตลาดสมาร์ทวอทช์ด้วยเช่นกัน โดยมีชื่อว่า Reebok ActiveFit 1.0 ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์เหมาะกับการออกกำลังกาย ในราคาที่ไม่แพงมากนัก พร้อมเจาะตลาดในประเทศอินเดียแบบ Exclusive ก่อนใคร

Reebok ActiveFit 1.0 มาพร้อมหน้าปัดทรงกลม หน้าจอสัมผัสกว้าง 1.28 นิ้ว ความละเอียด HD นอกจากนี้ตัวเรือนยังมีขนาด 24.5x4.5x.2.2 เซนติเมตร น้ำหนัก 35 กรัม ถือว่าเป็นขนาดกำลังเหมาะกับการออกกำลังกาย และมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP 67 ส่วนสายรัดข้อมือเป็นแบบซิลิโคนนุ่ม สวมใส่สบาย ซึ่งมีให้เลือก 3 สีคือ สีน้ำเงิน, สีดำ, และสีแดง

ด้านฟังก์ชั่นการออกกำลังกาย ก็มีให้เลือกกว่า 15+ โหมด เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลเช่น ระยะทาง, การเผาผลาญแคลอรี่, หรือจำนวนก้าว เป็นต้น ทำให้ผู้ใช้งานมีการรับรู้ข้อมูล และทำเป้าหมายการออกกำลังกายให้สำเร็จ

ต่อมาเป็นฟังก์ชั่นด้านสุขภาพ ซึ่ง Reebok ActiveFit 1.0 มีการใช้งานตามฉบับสมาร์ทวอทช์ โดยมีทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่าความดันในเลือด, วัดค่า SpO2, กำหนดลมหายใจเพื่อลดความเครียด เป็นต้น

ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ จะรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านแอพฯ BoostFit ซึ่งสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Android 5.0 และ iOS 9.0 ทั้งนี้เมื่อ Reebok ActiveFit 1.0 เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแล้ว ยังสามารถรับการแจ้งเตือน พูดคุยผ่านตัวเรือนได้ทันที และควบคุมกล้องกับการเล่นเพลงได้ทันที สุดท้ายเป็นความอึดของแบตเตอรี่ โดยสามารถใช้งานได้ 15 วัน หลังจากชาร์จเพียง 1 ครั้งระยะเวลา 2 ชั่วโมง

เบื้องต้น Reebok ActiveFit 1.0 จะเตรียมวางขายในวันที่ 28 มกราคม 2022 ผ่านทาง Amazon ประเทศอินเดีย โดยบนเว็บไซต์บอกไว้ว่าเป็นการวางขายแบบ Exclusive ในราคาช่วงแรก 4,499 รูปี หรือประมาณ 2,000 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจที่เดียว แต่ยังไม่มีแหล่งข่าวที่แน่ชัดว่า จะมีการวางขายในประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทยหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่