สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2564 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนธันวาคม ส่วนเดือนกุมภาพันธ์จะมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

Huawei P50 Pro เหมือนเป็นตำนานกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง ตามคอนเซ็ปต์ Huawei P Series ที่จะเน้นการใช้งานกล้องถ่ายรูปเป็นหลัก สำหรับ Huawei P50 Pro โดดเด่นด้วยกล้องหลัง Leica ติดตั้งมา 4 เลนส์ พร้อมใส่เทคโนโลยีเพื่อกล้องถ่ายรูปมาแบบเน้นๆ ทั้ง XD Optics และ Huawei XD Fusion Pro Image Engine ช่วยให้ภาพคมชัดมากขึ้น และยังมี True-Chroma Image Engine เพิ่มสีสันของสีได้อย่างสวยงาม

Huawei P50 Pocket ซึ่งมีความหรูหราเหนือระดับ ตัวเครื่องมีความบาง พกพาสะดวกกว่าเคย มาพร้อมหน้าจอ 6.9 นิ้ว ขณะกางออก รองรับอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ใช้ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 888 กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 40MP ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันการถ่ายภาพที่ทรงพลัง แบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็ว 40W อีกด้วย

Motorola ประเทศไทยประกาศวางจำหน่ายมือถือถือราคาประหยัดรุ่นใหม่ Moto E40 ด้านดีไซน์ออกแบบให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ ฝาหลังวัสดุพลาสติก ส่วนมุมกับขอบตัวเครื่องมีความโค้งมนจับถือถนัดกระชับมือ มาพร้อมหน้าจอแสดงผล อัตราส่วนจอภาพ 20:9 ประเภท Max Vision ที่มีพื้นที่หน้าจอแสดงผลกว้างกว่าปกติ เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอ ด้านหลังตัวเครื่องมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือในโลโก้ Moto สุดเท่

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ G31 ในราคาสุดคุ้ม เพราะต้องบอกว่าทั้งจุดเด่นและสเปกนั้นเยี่ยมมากกับราคาวางจำหน่าย เริ่มจากดีไซน์ตามสมัยนิยม พร้อมขอบเครื่องที่มีความโค้งมน จับตัวเครื่องได้ถนัดกระชับมือ เคลือบสารนาโนป้องกันละอองน้ำ IPX2 หายห่วงเมื่อโดนน้ำสาดกระเด็น หรือละอองฝน นอกจากนี้มีรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน มีระบบเชื่อมต่อ NFC ให้คุณเชื่อมต่อเหล่า GADGET ได้สะดวก ด้านหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอ กับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz

MOTO G51 5G เคาะราคาวางจำหน่ายแล้วที่ 7,499 บาท เมื่อจับจองเป็นเจ้าของฟรีกระติกน้ำรุ่นพรีเมียม Motorola Tumbler ส่วนรายละเอียด ติดตามอ่านได้ที่ : ทำความรู้จัก MOTO G51 5G หน้าจอ 6.8 นิ้ว 120Hz กล้อง 50 ล้านพิกเซล เสียง DOLBY ATMOS

realme ประเทศไทยเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ในประเทศไทย ต้อนรับต้นปีพ.ศ. 2565 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า realme 9i ที่เป็นรุ่นสเปคจัดเต็มในราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท ดังนั้นในบทความนี้จะนำเสนอข้อมูลว่ามีจุดเด่นอย่างไรบ้าง เผื่อใครสนใจ

Samsung ประเทศไทยไม่รอช้า ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S21 FE 5G ที่มีจุดเด่นและสเปคจัดเต็มเอามากๆ ไม่แพ้กับรุ่นพี่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เลย โดยใครที่สนใจอยากใช้รุ่นท็อป ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น นับว่ารุ่นนี้น่าสนใจสำหรับคุณเลย รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

Samsung Galaxy Tab A8 มีสองโมเดลวางจำหน่าย ได้แก่ โมเดล WiFi กับโมเดล 4G LTE สำหรับจุดเด่นของแท็บเล็ตรุ่นนี้อยู่ที่หน้าจอขนาดใหญ่กว่าเดิม 10.5 นิ้ว ความละเอียดระดับคมชัดมากกว่า FullHD+ รอบตัวเครื่องมีลำโพงทั้งหมด 4 ตัว รองรับมาตรฐาน Dolby ATMOS ตัวเครื่องถือว่าซัมซุงออกแบบได้อย่างน่าสนใจ เพราะรุ่นนี้มีแบตเตอรี่มากถึง 7040mAh แต่มีขนาดตัวเครื่องบางเพียง 6.9 มม. เท่านั้น จึงไม่ให้ความรู้สึกเทอะทะในการใช้งาน วัสดุการผลิตเป็นโลหะชิ้นเดียวไร้รอยต่อ มีความแข็งแรงทนทาน สำหรับการเก็บข้อมูลก็จุใจด้วยพื้นที่การเก็บข้อมูลมากถึง 128GB ใส่ MicroSD Card ได้มากถึง 1TB

Vivo Y21T วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในไทย พร้อมดีไซน์สมัยนิยม มีความบางเพียง 8 มิลลิเมตรเท่านั้น และน้ำหนักเบา หน้าจอขนาด 6.51 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีแสดงสีสัน in-cell technology มั่นใจได้ว่าการรับชมคอนเทนต์วิดีโอ หรือเล่นเกมจะให้ความสมจริง เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ด้านข้างตัวเครื่องมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อคได้เร็วใน 0.3 วินาที นอกจากนี้ถาดซิมการ์ดเป็นแบบ 3 ช่อง รองรับ Nano SIM 2 ช่อง และอีกช่องเป็น MicroSD Card จึงไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

Vivo ประเทศไทยเตรียมนำ V 23 Series เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยเพิ่มเติม หลังจากได้เผยโฉม รีวิว vivo V23e 5G จัดเต็มกล้องหน้า 44MP เอาใจสายเซลฟี่ ถ่ายสวย คมชัดทุกโมเม้นท์ที่คุณเป็น ล่าสุดก็เป็นรุ่น Vivo V23 มือถือ 5G ที่ยังคงโดดเด่นด้านการเซลฟี่เหมือนเดิมด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียดมากถึง 50 ล้านพิกเซลที่มีระบบจับโฟกัสสายตา ทำให้ภาพของคุณนั้นคมชัด สมจริงมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเรามาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่