หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer เปิดตัวคอลเลกชั่น Hello Kitty และผองเพื่อน การออกแบบผลงานร่วมกันที่น่าตื่นเต้นนี้ ผสมผสานตัวละครของ Sanrio ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ เช่น Hello Kitty , Kuromi , Keroppi , My Melody และอื่นๆ ร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ได้รับรางวัลของ Razer สำหรับคอลเลกชั่นนี้ จะทำให้ประทับใจอย่างแน่นอน

โดยสินค้าในคอลเลกชั่นมีดังต่อไปนี้:

  • Razer Kraken BT Kitty – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน ให้ผู้เล่นสามารถพูดจากใจจริงและสัมผัสประสบการณ์ฟังที่มีมิติด้วย Razer Kraken BT – Hello Kitty และผองเพื่อน ที่มาพร้อมกับโบว์สีชมพู ชุดหูฟังไร้สายขับเคลื่อนโดย Razer Chroma RGB ซึ่งช่วยให้เกิดแสงสะท้อนสตรีมที่เปล่งประกายความน่ารักไปทั่ว
  • Razer Iskur X – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน สัมผัสการสนับสนุนการเล่นเกมที่ดีที่สุดสามารถไว้วางใจได้ด้วยเก้าอี้เล่นเกมจาก Razer Iskur X – Hello Kitty และผองเพื่อน รับมือกับความท้าทายในรูปแบบเกมชั้นนำที่มี Hello Kitty และผองเพื่อนอยู่เคียงข้าง

  • Razer Lumbar Cushion – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน เบาะรองนั่ง Razer Lumbar – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน มาพร้อมเมมโมรี่โฟมที่นุ่มสบายและผ้าที่เนื้อหนานุ่มพิเศษ รองรับความสบายที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์หรือคนรัก Hello Kitty ตลอดวัน
  • Razer DeathAdder Essential + Razer Goliathus Medium Bundle – Hello Kitty และผองเพื่อน (มีนาคม 2022) แรงบันดาลใจจากสายสัมพันธ์ที่หลอมรวมโดย Hello Kitty และผองเพื่อน ความสะดวกสบายและความน่าเชื่อถือของ Razer DeathAdder Essential ประกอบกับความเร็วอันน่าทึ่งของ Razer Goliathus Medium คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมเป็นเวลานานหลายชั่วโมง

การวางจำหน่าย

  • Razer Kraken BT Kitty – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน, Razer Iskur X – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน และ Razer Lumbar Cushion – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อน วางจำหน่ายแล้ว
  • Razer DeathAdder Essential + Goliathus Bundle – รุ่น Hello Kitty และผองเพื่อนจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม

สถานที่จำหน่าย: วางจำหน่ายในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น (เร็วๆ นี้) ไต้หวัน ฮ่องกง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ Razer.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่