แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลำโพงไร้สายแบบคล้องคอ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ SRS-NB10 และ SRS-NS7 ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งฟังเพลง โทรศัพท์ รวมทั้งการทำงานจากที่บ้าน และการประชุมออนไลน์ได้อย่างคมชัด 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มลำโพงไร้สายแบบคล้องคอ ประกอบด้วย

  • SRS-NB10

SRS-NB10 เป็นลำโพงไร้สายแบบคล้องคอรุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่ได้รับการออกแบบมาให้คล้องบนบ่าของผู้ใช้ เพื่อมอบประสบการณ์การประชุมทางโทรศัพท์ ฟังเพลง โดยสามารถเดินไปมาได้อย่างคล่องต้วตลอดทั้งวัน ให้เสียงคมชัดด้วยชุดลำโพงฟูลเรนจ์ภายในหูฟังที่ทำการปรับมุมขึ้นเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียงส่วนตัวคุณภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง Passive Radiator ที่ฝังอยู่บริเวณด้านหลัง จะช่วยเพิ่มเสียงเบส ทำให้เสียงที่ออกมามีความสมดุล คมชัดแม้ในย่านเสียงต่ำ และไม่รบกวนคนรอบข้าง

ทั้งยังช่วยลดการสะท้อนกลับ และเสียงก้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้คุณภาพเสียงที่ชัดใสในขณะใช้งานได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถควบคุมไมโครโฟนในระหว่างการประชุมได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกปุ่มปิดเสียงไมค์ ควบคุมเสียงได้อย่างง่ายดาย เพียงแตะปุ่มปรับระดับเสียงที่อยู่บริเวณด้านข้างของ SRS-NB10 เพื่อให้ได้ระดับเสียงที่เหมาะสำหรับคุณ ทั้งยังสามารถเล่น และหยุดการเล่นเพลงชั่วคราวได้ด้วยการแตะปุ่มบริเวณด้านบนของลำโพงแบบคล้องคอได้โดยตรงอีกด้วย

  • SRS-NS7

SRS-NS7 เป็นลำโพงไร้สายแบบคล้องคอระดับพรีเมี่ยมที่สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องส่งสัญญาณไร้สาย WLA-NS7  เพื่อเพิ่มอรรถรสด้านความบันเทิง ให้ความเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงในโรงภาพยนตร์ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ SRS-NS7 เป็นลำโพงไร้สายแบบคล้องคอเครื่องแรกของโลก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos โดยเมื่อทำงานร่วมกับทีวีในรุ่น BRAVIA XR ของโซนี่ จะสามารถนำเสนอบรรยากาศเสียงแบบ 360 Spatial Sound ที่เป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ได้อย่างดื่มด่ำสุดประทับใจ รวมถึงสามารถเลือกปรับระดับให้เหมาะสมผ่านแอปฯ 360 Spatial Sound Personalizer

นอกจากนี้ SRS-NS7 สามารถทำงานร่วมกับทีวี BRAVIA XR และเครื่องส่งสัญญาณไร้สาย WLA-NS7  ด้วยการเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth ในขณะที่แอปฯ 360 Spatial Sound Personalizer จะทำหน้าที่ถ่ายภาพหูของผู้ใช้ และวิเคราะห์ลักษณะการได้ยินที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างการจัดเรียงที่สมบูรณ์แบบของ Dolby Atmos เสมือนมีลำโพงอยู่รอบตัว อีกทั้งยังให้ประสบการณ์เสียงแบบ 360 Reality Audio สร้างความดื่มด่ำราวกับนั่งฟังเพลงโปรดโดยมีเสียงเพลงขับกล่อมรายล้อมอยู่รอบตัว สามารถใช้งานกับ Deezer, Nugs.net และ TIDAL เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

  • WLA-NS7

เป็นเครื่องรับส่งสัญญาณสำหรับหูฟังที่จะมอบประสบการณ์เสียงส่วนต้วแบบ 360 Spatial Sound ของโซนี่ และ Dolby Atmos บนทีวี BRAVIA XR ซึ่งนอกจากจะใช้งานร่วมกับ SRS-NS7 แล้วยังสามารถใช้งานร่วมกับหูฟังโซนี่อีกหลากหลายรุ่น อาทิ WH-1000XM3, WF-1000XM3, WI-1000XM2, WH-1000XM4, WF-1000XM4, WH-XB900N, WH-XB700, WH-H910N, WH-H810, WF-C500, WH-XB910N เป็นต้น โดยเมื่อใช้งานเชื่อมต่อกับเครื่องรับส่งสัญญาณไร้สาย WLA-NS7 จะสามารถรับประสบการณ์เสียงสมจริงราวกับมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัว

กำหนดวางจำหน่าย และราคา

  • SRS-NB10 มีให้เลือกสีขาว และดำ จำหน่ายราคา 4,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้เป็นต้นไป
  • SRS-NS7 ราคาจำหน่ายจะประกาศเร็ว ๆ นี้ พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา และโซนี่สโตร์ออนไลน์
  • WLA-NS7 จำหน่ายราคา 2,490 บาท เป็นเครื่องรับส่งสัญญาณไร้สายเพื่อเพิ่มระดับความบันเทิงส่วนตัวด้วยระบบเสียง 360 Spatial Sound และ Dolby Atmos โดยใช้งานร่วมกับ SRS-NS7 รวมถึงหูฟังไร้สายอีกหลายรุ่น เชื่อมการทำงานกับทีวีบราเวีย XR Series พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่