สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei พร้อมแล้วที่จะนำสมาร์ทโฟนเรือธง ไอคอนของการถ่ายภาพอย่าง Huawei P Series มาให้คนไทยได้เป็นเจ้าของ เตรียมพบกับการประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ Huawei P50 Pro และ Huawei P50 Pocket นำเสนอความเป็น “อีกขั้น” ของสมาร์ทโฟนเรือธงประจำปี 2022 ติดตามชมไลฟ์สตรีมงานเปิดตัว Online Flagship Product Launch วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565 นี้ 11.00 น. ผ่าน Facebook และ YouTube ของ Huawei Mobile Thailand

“อีกขั้น” ของการออกแบบสุดอัจฉริยะและเรียบหรู

เผยโฉม Huawei P50 Pro ที่มาพร้อมกล้องสุดโดดเด่นที่พัฒนาร่วมกับ Leica กับดีไซน์วงแหวนคู่ Dual-Matrix Camera ด้านหลังตัวเครื่อง ตัวแทน “ดวงตา” ที่พร้อมจะเก็บภาพได้เสมือนตาเห็น อยู่บนตัวเครื่องหรูหราเลอค่าอย่าง สีทอง Cocoa Gold และสีดำ Golden Black

ขณะเดียวกันหัวเว่ยก็สร้างความตื่นเต้นด้วย Huawei P50 Pocket อวดความเป็น “สมาร์ทโฟนฝาพับแบบเรียบสนิท” ที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดให้ไร้ช่องว่างเมื่อพับเก็บ บวกกับการผสานแฟชั่นและเทคโนโลยี ออกมาเป็นตัวบอดี้ลวดลายสามมิติสวยงามที่จัดวางกล้อง Dual-Ring Design และจอ Cover Screen ได้อย่างมีศิลปะ พร้อมความพิเศษอย่างการเผย Huawei P50 Pocket Premium Edition ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก Iris Van Herpen

“อีกขั้น” ของเทคโนโลยีการถ่ายภาพสุดล้ำยุคที่พัฒนาร่วมกับ Leica

นอกจากการออกแบบที่ดึงดูดสายตา สิ่งที่ Huawei P Series ยกระดับขึ้นในทุกรุ่นตลอดเวลาที่ผ่านมาคือการถ่ายภาพ โดยสำหรับ Huawei P50 Pro นี้ได้ปฏิวัติวงการการถ่ายภาพด้วย Huawei XD Optics ที่ช่วยเก็บรายละเอียดของภาพถ่ายได้ทุกเม็ด บวกกับเทคโนโลยี Huawei XD Fusion Pro และ True-Chroma ที่ทำให้กล้องสามารถเก็บ แสง สี และรายละเอียดภาพได้สมจริง

โดยใน Huawei P50 Pro นวัตกรรมกล้องยังพัฒนาร่วมกับ Leica ทำงานร่วมกันแบบ Dual-Matrix Camera พร้อมด้วย 4 กล้องทั้ง True-Chroma Camera ถึง 2 กล้อง และ กล้อง SuperZoom ถ่ายภาพ Telephoto และ กล้องUltra-Wide Angle และยังถ่ายวิดีโอแบบ 4K ได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง

ส่วนสมาร์ทโฟนสำหรับคนรักแฟชั่น Huawei P50 Pocket เองก็บุกเบิก Ultra Spectrum Camera Matrix ยกระดับความสามารถในการรับแสงให้ภาพถ่ายออกมาเหนือระดับ โดยเฉพาะการถ่ายเซลฟี่มุมกว้าง 90 องศา ให้สมกับความเป็นกล้องเพื่อไลฟ์สไตล์สุดชิค

ทั้งยังมาพร้อมกับประสบการณ์ใช้งานแอปยอดฮิตในประเทศไทยอย่างครอบคลุมผ่าน Huawei AppGallery ถึง 18 หมวดหมู่ 

ติดตามการเปิดตัว Huawei P50 Pro และ Huawei P50 Pocket แบบเรียลไทม์ ลุ้นราคาไทยและโปรโมชันสุดคุ้มพร้อมกันได้ เวลา 11.00 น. ที่ Facebook และ YouTube ของ Huawei Mobile Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่