หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“สุขภาพดีเริ่มต้นที่การออกกำลังกาย” เป็นคำกล่าวยอดฮิตที่ไม่ไกลเกินความจริง ซึ่งเหตุผลในการออกกำลังกายสำหรับแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าจะมีเป้าหมายแบบไหน หากเลือกลงทุนกับสมาร์ทดีไวซ์ดีๆ มาเป็นคู่หูคู่ใจ ย่อมจะเติมเต็มชีวิตให้แอคทีฟยิ่งขึ้นในทุกช่วงเวลา ตรุษจีนนี้อย่ารอช้า รีบตั้งเป้าหมายในการดูแลตัวเองแบบชาญฉลาด เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแกร่งพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ตลอดทั้งปี

เป้าหมายที่ 1: วางแผนการออกกำลังให้ชัด เริ่มต้นทุกวันอย่างมีกลยุทธ์

อยากสุขภาพดีต้องมีเป้าหมาย วางแผนการออกกำลังกายในแต่ละวันให้ชัดเจนก็มีชัยไปแล้วกว่าครึ่ง เพราะจะช่วยกำหนดทิศทางและวิธีการออกกำลังกายที่ตรงกับวัตถุประสงค์ให้กับเราได้ ซึ่งจะช่วยให้เห็นผลกับร่างกายได้เร็วยิ่งขึ้น

หากใครที่ยังไม่รู้ว่าควรออกกำลังกายแบบไหนหรือใช้เวลาเท่าใด สามารถหาแก็ดเจ็ตดีๆ มาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวได้ อย่าง Huawei Watch GT Series พกพาโหมดการออกกำลังกายแบบมืออาชีพมาให้เลือกถึง 15 โหมด 

เป้าหมายที่ 2: ลองออกกำลังกายแบบใหม่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าที่เคย

การออกกำลังกายด้วยรูปแบบเดิมๆ อาจทำให้เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายจนแรงจูงใจถดถอยและส่งผลให้ออกกำลังกายน้อยลงตามไปด้วย หากต้องการขจัดปัญหานี้ให้หมดไป อาจจะลองเปลี่ยนมาออกกำลังกายด้วยสไตล์หรือรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย Huawei Watch GT series กับโหมดการออกกำลังกายใหม่ที่ให้มาแบบจุกๆ ถึง 100 โหมด แค่มี Huawei nova 9 สมาร์ทโฟนสุดล้ำที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 6.57 นิ้ว แบบ OLED ที่แสดงผลภาพได้ถึง 120 เฟรมต่อวินาที รองรับสี 1 พันล้านสี แถมยังมีฟีเจอร์ Device+ (Super Device) เชื่อมต่อกับ Huawei FreeBuds Series หูฟังทรงพลังที่สามารถสั่งการด้วยระบบทัชคอนโทรล เปิดโลกบันเทิงแบบส่วนตัวด้วยระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง แบตเตอรี่ยาวนาน และสวมใส่สบายอีกด้วย

เป้าหมายที่ 3: เก็บทุกสถิติและติดตามผล จะได้พร้อมพุ่งชนทุกความท้าทาย

การติดตามและบันทึกสถิติการออกกำลังกายไม่เพียงช่วยให้เราเห็นความคืบหน้าว่าเข้าใกล้เป้าหมายที่วางไว้มากแค่ไหนแล้วยังช่วยให้เรามีกำลังใจอยากลุยต่อไปอีกเรื่อยๆ ที่สำคัญยังช่วยให้เราสามารถวางแผนการออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้เห็นพัฒนาการและผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าเราควรจะมีอุปกรณ์ดีๆ เก็บข้อมูลได้แม่นยำ แสดงผลรวดเร็ว ช่วยให้เราสามารถอ่านค่าต่างๆ ได้สะดวกและง่ายดาย

อย่างผู้ที่ใช้งาน Huawei Watch GT series ก็หายห่วง เพราะสามารถดาวน์โหลดแอปฯ​ Huawei Health มาใช้งานได้ผ่านสมาร์ทโฟนอย่าง Huawei nova 9 ผสานพลังความล้ำกลายเป็นเพื่อนคู่ใจของคนรักสุขภาพ โดยจะช่วยเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งการเดิน การวิ่ง การปั่นจักรยาน อัตราการเต้นของหัวใจ บันทึกเส้นทาง ความเร็ว พร้อมวิเคราะห์และให้คำแนะนำได้ตรงจุด เรียกได้ว่าครบและจบภายในอีโคซิสเต็มเดียว

เป้าหมายที่ 4: นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ชาร์จพลังให้พร้อมลุยต่อในทุกๆ วัน

คนเราควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ โดยในปัจจุบันเราสามารถติดตามคุณภาพการนอนหลับได้อย่างชาญฉลาดแค่มีสมาร์ทวอทช์ประสิทธิภาพล้ำๆ ติดตัวไว้สักเรือน อย่าง Huawei Watch GT series ที่มาพร้อมฟีเจอร์พิเศษและสามารถตั้งค่าให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลเพื่อคุณภาพการนอนที่ดียิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้งานนอนหลับอย่างเต็มอิ่มด้วยโหมด Huawei TruSleep ที่คอยตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ทั้งยังวิเคราะห์การหายใจและให้คะแนนคุณภาพการนอนหลับโดยรวมเพื่อนำมาวิเคราะห์และวินิจฉัยปัญหาการนอนหลับโดยทั่วไป พร้อมให้คำแนะนำเพื่อการพักผ่อนที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมี Huawei TruRelax ช่วยตรวจสอบความเครียดของผู้ใช้งานได้ตลอดทั้งวันจากข้อมูลอัตราการเต้นหัวใจ และการพักผ่อน เพื่อประมวลผลถึงความเครียดที่บางครั้งเกิดขึ้นโดยที่ไม่รู้ตัวอีกด้วย

พิชิตเป้าหมายด้วยแก็ตเจ็ตทรงพลังรับปีเสือกับแคมเปญ BETTER TOGETHER 2022

แคมเปญ BETTER TOGETHER 2022 พาเหรดสมาร์ทดีไวซ์หลากหลายกลุ่มพร้อมเสิร์ฟโปรโมชันพิเศษเอาใจผู้บริโภค มอบส่วนลดสูงสุดถึง 35% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ อาทิ

  • Huawei WATCH GT 3 Series สมาร์ทวอทช์ขนาด 46 มม. ที่ใช้งานได้ยาวนานด้วยอายุแบตเตอรี่ทนทานถึง14 วัน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ 3 รุ่น ได้แก่
    • Active Edition ราคา 7,990 บาท
    • Classic Edition ราคา 8,490 บาท
    • Huawei WATCH GT Runner ราคา 9,990 บาท รับฟรีสายนาฬิกาไนลอน และเครื่องชั่งน้ำหนัก Huawei Scale 3 รวมมูลค่าทั้งหมด 2,298 บาท 

  • Huawei nova 9 สมาร์ทโฟนที่เปล่งประกายทั้งการดีไซน์ มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ Starry Blue และ Black ราคา 16,990 บาท รับหูฟังไร้สาย Freelace และกล่องของขวัญ City Travel Gift Package 1 (ร่มหัวเว่ยสีฟ้า กระเป๋าผ้า และสเปรย์) รวมมูลค่า 4,180 บาท

พร้อมจัดเต็มกับของสมนาคุณอีกเพียบ วันนี้ ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2565 เมื่อซื้อสินค้าที่ Huawei Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น

สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ HUAWEI Store และติดตามข่าวสารได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile TH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่