แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงต้นปี 2021 ทาง Apple มีการเปิดตัว Apple Watch Series 6 รุ่นพิเศษ Black Unity เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียม และความยุติธรรมทางเชื้อชาติ โดยล่าสุดในปี 2022 ทาง Apple ก็ยังเดินหน้าสนับสนุนแคมเปญเดิม ซึ่งได้วางขายสายรัดข้อมือ สาย Braided Solo Loop รุ่น Black Unity สำหรับ Apple Watch ขนาด 41 และ 45 มิลลิเมตร

สำหรับสายรัดข้อมือ Braided Solo Loop รุ่น Black Unity จะเป็นสีดำ และมีลวดลายตัด 3 สีคือ สีแดง, สีเขียว และสีเหลือง โดยได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดแอโฟรฟิวเจอริสม์ เป็นเครื่องหมายบ่งบอกว่า "โลกต้องการความเสมอภาค" นอกจากนี้ตรงขาสาย ยังมีการสลักเลเซอร์ด้วยคำว่า Black Unity

ไม่พอแค่นั้นทาง Apple ยังได้เพิ่มรูปแบบหน้าปัดนาฬิกา Unity Lights หรือ "เอกภาพส่องสว่าง" ซึ่งใช้การดีไซน์แบบ 2D Ray Tracing ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้จากแอพฯ Watch ส่วนทาง iPad, Mac และ iPhone ก็มีภาพพื้นหลัง Unity Lights ให้ดาวน์โหลดมาใช้งานด้วยเช่นกัน

ในตอนนี้ Apple Online Store ประเทศไทย ก็มีการวางขายสายรัดข้อมือ Braided Solo Loop รุ่น Black Unity เป็นที่เรียบร้อย โดยมีให้เลือกทั้งขนาด 41 มิลลิเมตร และ 45 มิลลิเมตร สนนราคาอยู่ที่ 3,100 บาททั้งคู่ สามารถเลือกซื้อ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์ตรงนี้ https://apple.co/3Heuac6

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่