ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lexar เปิดตัวหน่วยความจำเดสก์ท็อปรุ่นใหม่ Lexar ARES DDR4 มาพร้อมกับไฟ RGB ที่มีสีสันสดใสและประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อก DDR4 ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเหนือระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมด้วยหน่วยความจำที่โอเวอร์คล็อกได้

ด้วย Lexar RGB Sync ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ควบคุมไฟ RGB อันทรงพลัง สามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์ไฟได้ โดยการตั้งค่าสี ความเข้ม และความเร็วด้วยการรองรับ RGB แบบเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ ยังสามารถสร้างบรรยากาศแบบไดนามิกและบันทึกโปรไฟล์เอฟเฟกต์ไฟ RGB ทำให้การเล่นเกมสมจริงยิ่งขึ้น Lexar ARES RGB DDR4 ยังสามารถเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของแบรนด์เมนบอร์ดรายใหญ่

หน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar ARES DDR4 มีฮีทซิงค์อะลูมิเนียมและการออกแบบทรงปีกนกที่ดูดุดัน เพื่อการกระจายความร้อนที่ดีที่สุด ส่งผลให้เมนบอร์ดและระบบเย็นอยู่เสมอ แม้จะอยู่ในสภาพการโอเวอร์คล็อกก็ตาม หน่วยความจำแต่ละชุดได้รับการปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อความเสถียร ความน่าเชื่อถือ และความเข้ากันได้กับระบบ Intel XMP 2.0 และ AMD Ryzen ล่าสุด เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่