หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Garmin ​V​I​VOMOVE SPORT สมาร์ทวอทช์ไฮบริดน้องใหม่จากซีรีส์ VÍVOMOVE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DESIGN THAT IS ON POINT” ด้วยจุดเด่นด้านงานดีไซน์ที่ผสานความลงตัวของหน้าปัดนาฬิกาสไตล์อนาล็อกอันคลาสสิกเข้ากับความสามารถในการเรียกใช้งานฟีเจอร์ร่วมสมัยผ่านหน้าจอแบบสัมผัส

นอกจากนี้ Garmin ​V​I​VOMOVE SPORT ยังเอาใจสายรักการออกกำลังกายด้วยฟีเจอร์ฟิตเนสต่าง ๆ สำหรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น  Built-in Sports Apps โหมดการออกกำลังกายต่าง ๆ สำหรับ การเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน โยคะ พิลาทิส การฝึก Strength Training และอีกมากมาย

และ GPS Sports Apps ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ เพื่อติดตามระยะทางและการก้าวได้อย่างแม่นยำระหว่างการเดิน การวิ่ง และขี่จักรยาน อีกทั้งยังคอยช่วยมอนิเตอร์กิจกรรมต่าง ๆ ของผู้ใช้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็น การนับก้าว แคลอรีที่เผาผลาญ และอื่น ๆ พร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย ที่จะส่งแจ้งเตือนขอความช่วยเหลือพร้อมพิกัดที่อยู่ให้กับปลายทางเพื่อความปลอดภัยเมื่ออยู่ข้างนอก

พบกับ Garmin ​V​I​VOMOVE SPORT สมาร์ทวอทช์ไฮบริด มาพร้อมโทนสีสุดคูลรับเทรนด์ช่วงหน้าร้อนปี 2565 ทั้งสีมุกสโนว์ไวท์ สีเขียวเบซิล สีน้ำตาลโกโก้ และ สีดำสุดคลาสสิก จำหน่ายในราคา 6,190  ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/357fdui 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่