หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Galaxy Watch 4 Series สมาร์ทวอทช์จากค่าย Samsung ประเทศเกาหลีใต้ เตรียมปล่อยอัปเดตซอร์ฟแวร์ครั้งใหญ่ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะเพิ่มหน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเข้าชุด และฟีเจอร์ด้านในอีกเพียบ

สำหรับส่วนซอร์ฟแวร์ จะเพิ่มฟีเจอร์ด้านการออกกำลังกายแบบมืออาชีพให้ใช้งาน โดย Galaxy Watch 4 Series จะคอยแจ้งเตือนการออกกำลังกายระหว่างวัน เมื่อผู้ใช้งานทำการตั้งค่าเป้าหมายสำหรับออกกำลังกายเอาไว้ อีกทั้งสามารถตรวจวัดค่าที่จำเป็นในการออกกำลังกายทั้งหมดได้ อาทิ ค่าออกซิเจนขณะออกกำลังกาย (VO2Max), ปริมาณเหงื่อที่สูญเสียระหว่างออกกำลังกาย (Sweat Loss) และ ระยะฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย (Recovery Heart Rate) เป็นต้น

ฟีเจอร์แนะนำการนอน (Sleep Coaching) ฟีเจอร์ที่ช่วยตรวจสุขภาพในการนอนของผู้ใช้งาน โดย Galaxy Watch 4 Series จะเก็บค่าการนอนหลับเป็นระยะเวลา 1 เดือน และจะแสดงผลออกมาในรูปแบบสัตว์สัญลักษณ์ เพื่อบอกข้อมูลการนอนให้ผู้ใช้งานทราบ

สำหรับส่วนของอุปกรณ์ตกแต่ง Galaxy Watch 4 Series จะเปิดจำหน่ายสายนาฬิกาที่เข้าคู่กันกันหน้าปัดแบบใหม่ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Sport Band, Fabric Band, Link Bracelet ในสีสันต่าง ๆ มากมาย

ทั้งนี้การจะเริ่มปล่อยอัปเดตในประเทศเกาหลีใต้เป็นที่แรกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ส่วนของประเทศอื่น ๆ จะทยอยอัปเดตตามมาในภายหลัง

ข้อมูลจาก: Sammobile

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่